ข่าว

ว่าที่บัณฑิต ม.หอการค้า ใช้"แก๊สกระป๋อง" รมควันตัวเอง เสียชีวิตคาบ้านพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนครบาลบางกอกใหญ่ รุดตรวจสอบเหตุ ว่าที่บัณฑิต ม.หอการค้า ใช้"แก๊สกระป๋อง" รมควันตัวเอง เสียชีวิตคาบ้านพัก เบื้องต้นอยู่ระหว่างตรวจสอบหาสาเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 7 พ.ย.65 พ.ต.ต.ปรเมศวร์ มณีอินทร์ สว.(สอบสวน) สน.บางกอกใหญ่ รับแจ้งมีผู้ใช้แก๊สกระป๋อง"รมควันตนเอง"เสียชีวิต ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ชุมชนตรอกตาแทน ถนนอิสรภาพ ซอย 27 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นปลูกในรั้วรอบขอบชิด ตั้งอยู่กลางชุมชน จากการตรวจสอบในห้องนอนบนชั้นที่ 2 พบศพ น.ส.สุภาพร (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี บุตรสาวเจ้าของบ้าน สภาพศพนั่งพิงกำแพงห้องอยู่บนที่นอน สวมเสื้อกันหนาวแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงนอนขาสั้นสีเหลืองลายการ์ตูน ที่ศีรษะมีถุงพลาสติกสีขาวครอบอยู่ 1 ใบ โดยมี"แก๊สกระป๋อง" สีฟ้า ขนาด 250 กรัม ตกอยู่ จำนวน 1 กระป๋อง สันนิษฐานเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 2 ชั่วโมง สภาพภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อค้นทรัพย์สิน จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน 

สอบสวนญาติพี่น้องให้การว่า ผู้ตายเรียนจบคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้า อยู่ระหว่างรอเข้าพิธีรับปริญญาบัตรในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดยช่วงนี้ยึดอาชีพขับ Grab ไบค์ทำรายได้เสริม ในอดีตผู้ตายเคยคบหากับแฟนสาวที่เป็นผู้หญิงด้วยกัน แต่ระยะหลังญาติๆไม่เห็นแฟนสาวไปมาหาสู่ ประกอบกับผู้ตาย มักชอบดม"แก๊สกระป๋อง"ก่อนนอนทุกคืนจนติดเป็นนิสัย คาดว่า ก่อนเกิดเหตุคงมีอาการเครียด แล้วสูดดม"แก๊สกระป๋อง"เข้าไป จนเกินขนาด ทำให้มีอาการช็อคเสียชีวิต เบื้องต้นพนักงานสอบสวน จะมอบร่างผู้ตาย ให้แพทย์นิติเวช ดำเนินการผ่าชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนทำเอกสารให้ญาติไปรับศพ มาบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ