ข่าว

"ระทึก" "หนุ่มหลอนยา" ใช้ปืนจี้แฟนขึ้นรถ ก่อนขับเข้าปั๊มชน จยย. บาดเจ็บ 1 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ระทึก" "หนุ่มหลอนยา" ใช้ปืนจี้แฟนสาวขึ้นรถ ก่อนขับเข้าปั๊มในพื้นที่ จ.ชลบุรี ชน จยย. มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

เมื่อวานนี้ (5 พศจิกายน 2565) เวลาประมาณ 20.40 น. ศูนย์วิทยุ ของ สถานีตำรวจภูธรแสนสุข  จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีเหตุรถชนกัน ในปั๊มน้ำแห่งหนึ่ง บริวเณแยกจรรยา ถนนสุขุมวิท ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี และมีชายขับรถยนต์ ดูคุ้มคลั่ง คล้ายคนเมา และมีอาวุธปืนอยู่ในมือ จากนั้น พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผกก.สภ.แสนสุข พร้อมด้วย พ.ต.ท.ประยค์  ศรีวิพันธ์ สว.สส.สภ.แสนสุข นำกำลัง "ตำรวจ" สายตรวจ และ ตำรวจสืบสวน เข้าระงับเหตุ

 

สามารถควบคุมได้ ตัว นายพงษ์ศักดิ์ อายุ 31 ปี  "หนุ่มหลอนยา"  ผู้ก่อเหตุไว้ได้ พร้อมอาวุธปืนที่อยู่ในมือ คือ บีบีกัน ดัดแปลงแบบไทยประดิษฐ์ พร้อมกระสุนขนาด .38 ในแมกกาซีน จำนวน 8 นัด และ จากนั้น ตำรวจได้ค้นรถ ยึดได้กระสุนปืนอีกจำนวน 6 นัด และ พบอาวุธมีดสปาต้ายาวประมาณ 1 ฟุต จำนวน 1 เล่ม

ด้าน พล.ต.ต.ชัยต์พจน สูวรรณรักษ์ รอง ผบช.ภ.2 ในฐานะโฆษกตำรวจภูธรภาค 2 เปิดเผยว่า จากการถาม น.ส.เอ (นามสมมุติ) แฟนสาวของ "หนุ่มหลอนยา"  ให้การกับตำรวจว่า นายพงษ์ศักดิ์ ขับรถมาจากจังหวัดนครสวรรค์ เพื่อมาหาตนเอง ซึ่งทำงานอยู่ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง บริเวณทางเข้าหาดบางแสน เมื่อ นายพงษ์ศักดิ์ มาถึงที่ทำงาน ได้ใช้อาวุธปืนที่พกมา จี้ น.ส.เอ ขึ้นรถ ก่อนขับไปไปตามถนน ขับวนไปวนมา โดยมีอาการหลอน เพราะเสพยาบ้ามา 10 เม็ด กระทั่งขับเข้าไปในปั๊ มเกิดเหตุ และขับไปชนกับรถ จยย.คันหนึ่ง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว

 

 

ภายหลังเข้าระงับเหตุ

 

เบื้องต้น ดำเนินคดี "หนุ่มหลอนยา" ในข้อหา  “มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ส่วนข้อหาเสพยาเสพติด  หรือ คดีอื่นๆ จะแจ้งความภายหลัง เมื่อผลตรวจทางการแพทย์ออกอย่างเป็นทางการ 

 

ภาพขณะเข้าตรวจค้น

      

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ