ข่าว

ด่วน เกิดเหตุ "ทหารกัมพูชาคลั่ง" ขับรถแหกด่านชายแดน จ.สระแก้ว ถือปืนวนเวียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน เกิดเหตุ "ทหารกัมพูชาคลั่ง" ขับรถแหกด่านบ้านเขาดิน จ.สระแก้ว ก่อนลงเดินถือปืนขู่ จนท.อยู่ระหว่างเจรจา นานนับ 10 ชั่วโมง เตือนชาวบ้านในพื้นที่ออกห่างจุดเกิดเหตุ

วันนี้ (6 พศจิกายน 2565) เวลาประมาณ 12.50 น. เกิดเหตุชายรายหนึ่ง มีอาการคล้ายคนเครียด เดินถือปืนวนไปวนมา ในพื้นที่ อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฎิบัติการพิเศษ และ ตำรวจชุดสืบ จ.สระแก้ว ระดมกำลังเข้าควบคุมสถานการณ์ ซึ่งยังไม่สามารถควบคุมตัวชายผู้ก่อเหตุได้ เบื้องต้นอยู่ระหว่างเจรจา โดยตำรวจมีการตรึงกำลังพื้นที่ และ ประกาศแจ้งเตือนประชาชน ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงให้ระมัดระวังตัว

 

ขณะเดียวกัน มีรายงานอีกว่า ตำรวจทราบชื่อ ชายคนดังกล่าว คือ พ.อ.sok เป็นทหารของประเทศกัมพูชา ยังไม่ทราบสังกัด ได้ขับขี่รถยนต์แหก จุดผ่านแดนถาวรบ้านเขาดิน ซึ่งเป็นจุดผ่านแดนถาวร ระหว่างประเทศไทย และ กัมพูชาภาย ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่บ้านเขาดิน ตำบลคลองหาด อำเภอคลองหาด จังหวัดสระแก้ว 

 

ตำรวจเข้าเจรจา

 

ด้าน พล.ต.ต.ชัยต์พจน สูวรรณรักษ์ รอง ผบช.ภ.2 ในฐานะ โฆษกตำรวจภูธรภาค 2 เปิดเผยว่า ขณะนี้ พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ได้เดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุ และสั่งการต่างๆด้วยตนเอง โดยมีกำลังตำรวจในสังกัด พร้อมอาวุธควบคุมเหตุการณ์ 

 

พล.ต.ต.ชัยต์พจน ยังฝากไปยังพี่น้องประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง ให้ออกจากพื้นที่เสียก่อน เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย ขอเวลาให้เจ้าหน้าตำรวจได้ทำงาน 

 

ชายคนดังกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ