ข่าว

ขู่ทำร้าย แม่เด็ก 10 ขวบ ร้อง ลูกสาว ถูก "ครูพละหื่น" ขืนใจ มีเพศสัมพันธ์ 14 รอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขู่ทำร้าย แม่เด็ก 10 ขวบ ร้องสื่อ ลูกสาวถูก "ครูพละหื่น" ขื่นใจ มีเพศสัมพันธ์ 14 ครั้ง แจ้งความแล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า

วันนี้ (3 พฤศจิกายน 2565) นางบี (นามสมมติ)  เดินทางเข้าพบ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง เพื่อ ร้องขอความเป็นธรรม หลังลูกสาววัย 10 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.4 ของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดระนอง ถูก "ครูพละหื่น" กระทำอนาจาร มาแล้ว 14 ครั้ง  รวมเวลานานกว่า 5 เดือน

 

นางบี เปิดเผยว่า ตนเองเห็นความผิดปกติของลูกสาว เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ลูกสาวบอกว่า ปวดท้องแบบผิดปกติ ตนเองจึงเค้นถาม ก่อนลูกสาวจะยอมบอกว่า ถูก "ครูพละหื่น" กระทำอนาจาร มาตั้งแต่เดือนมิถุนายน โดยอาศัยช่วงที่เด็กนักเรียนคนอื่น ขึ้นห้องเรียน แล้วจึงล่วงละเมิดเด็กหญิง 10 ขวบ ในห้องน้ำ โดย "ครูพละหื่น" มีการข่มขู่ เด็กหญิงไม่ให้บอกใคร หากบอกผู้ปกครองหรือเพื่อน จะถูกตี

นางบี ยังบอกอีกว่า ภายหลังจากที่ตนเองทราบเรื่อง "ครูพละหื่น" ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ที่ สภ.เมืองระนอง แต่ผ่านมานานแล้ว ยังไม่มีความคืบหน้าทางคดี ตำรวจให้เหตุผลว่า ต้องรอผลตรวจร่างกายของเด็ก ซึ่งใช้เวลารอกว่า 3 เดือน ส่วน "ครูพละหื่น" คนก่อเหตุ ยังไม่ได้มีการติดต่อมาพูดคุย หรือขอโทษ และโรงเรียนยัง ให้ "ครูพละหื่น" คนนั้น ปฏิบัติหน้าที่อยู่ ซึ่งตนเองกังวลใจ เพราะลูกสาวยังต้องไปโรงเรียน แม้ขณะนี้ลูกสาวจะมี สภาพจิตใจที่ย่ำแย่มาก ตนเองทำได้แค่ค่อยปลอบใจ และคอยสอดส่องดูแล หากมีอะไรให้ลูกมาบอก

ด้าน กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า หลังจากทราบเรื่อง "ครูพละหื่น"  ได้ประสานไปยัง รองอธิบดีกรมการแพทย์แผนไทย และแพทย์ทางเลือก และ ผอ.รพ.แห่งหนึ่งที่ จ.ระนอง ทราบว่า ทาง โรงพยาบาลพึ่งได้รับเอกสาร ขอผลตรวจร่างกาย จากทาง สภ.เมื่อคืนนี้ (2 พ.ย.) จึงแจ้งไปยัง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ยืนยัน จะติดตามเรื่องนี้ให้

 

กัน จอมพลัง ยืนยันว่า จะช่วยเต็มที่ เพราะเข้าใจหัวอกคน เป็นพ่อเป็นแม่ นอกจากนี้ ฝากให้ทางโรงเรียนปกป้องเด็กนักเรียน ไม่ใช่ปกป้องคนของตัวเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ