ข่าว

"ตำรวจ" เตรียมส่ง “เค ร้อยล้าน” รักษาอาการทางจิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจ" เตรียมส่ง “เค ร้อยล้าน” รักษาอาการทางจิต หลังโรงพยาบาลมีหนังสือเรียกตัว โดยจะนำผลตรวจ ไปประกอบสำนวนส่งให้อัยการ

วันนี้​ (30 ต.ค.)​ เมื่อเวลาประมาณ 17.00​ น.​  นาย​ คเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา​ หรือ​ "เค​ ร้อยล้าน"  นักธุรกิจลูกครึ่งไทย-อินเดีย ได้เดินเข้าพบพนักงานสอบสวน ที่ ​สน.ปทุมวัน​ ​เพื่อรายงานตัวตามหมายจับ ของศาลแขวงปทุมวัน​ ที่​ 77/2565​ ลงวันที่ 23​ ตุลาคม​ 2565​ ในความผิดฐาน​ "ทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่น" หลังก่อเหตุ เดินปรี่เข้าไปตบหน้า นาง วรวรรณ หรือ ป้าเป้า พร้อมบอกว่า  ด่านายกด่าได้ แต่อย่าด่าในหลวง โดยเหตุเกิด ในกลุ่มผู้ชุมนุม บนสกายวอล์ค หน้าห้างมาบุญครอง เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา

ล่าสุด พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า "เค​ ร้อยล้าน" ให้การรับสารภาพ โดยบอกว่า ตบเพื่อสั่งสอน ไม่ได้ต้องการให้เกิดความรุนแรง หลังจากสอบปากคำเสร็จสิ้น จะนำตัวนายเค ไปส่งโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา เนื่องจากมีหนังสือจาก โรงพยาบาลเรียกตัว "เค​ ร้อยล้าน" ไปรักษาอาการทางจิต และ ขึ้นอยู่กับแพทย์วินิจฉัยดูอาการ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะทำเรื่อง ของสำนวน ในการส่งฟ้องผู้ต้องหาควบคู่ไปด้วย และ จะนำผลตรวจ ไปประกอบสำนวนส่งให้อัยการต่อไป

ส่วนบรรยากาศที่ สน.ปทุมวัน มี นางวรวรรณ หรือ ป้าเป้า และ กลุ่มผู้ชุมนุม ประมาณ 10 คนมารอดูหน้า "เค​ ร้อยล้าน" ทางด้าน พ.ต.อ.พันษา สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายป้องกันปราบปราม 5-6 นาย ยืนคุมสถานการณ์ เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดเหตุ ชุลมุนขึ้นอีก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ