ข่าว

เจอแล้ว โจรแสบ ต้นเหตุทำ "น้ำท่วม" ใน จ.ตรัง ย่องขโมย "เครื่องระบายน้ำ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบปราม รวบ โจรแสบ ต้นเหตุ "น้ำท่วม" ในจ.ตรัง แอบย่องขโมย "เครื่องระบายน้ำ" มูลลค่า 2 ล้านบาท เบื้องต้นให้การขโมยบางส่วน

เมื่อวันที่ 30 ต.ค. ตำรวจ กองบังคับการปราบปราม สามารถจับกุม นายเพิ่มพล (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตรัง หลังสืบทราบพบว่าขโมยชิ้นส่วน "เครื่องระบายน้ำ" มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากชาวบ้านในพื้นที่ ต.บางรัก อ.เมืองตรัง จ.ตรัง เดือดร้อนจากเหตุ "น้ำท่วม" ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เมื่อตรวจสอบพบว่า ในวันที่ 19 ต.ค. 2565 ที่ผ่านมาคนร้ายได้เข้าไปลักเอาอุปกรณ์ส่วนควบของเครื่องระบายน้ำในพื้นที่ ม.5 ต.บางรัก อ.เมืองตรัง จ.ตรัง และคาดว่า คนร้ายได้ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง เนื่องจากมีทรัพย์สินสูญหายหลายรายการ ต่อมาในวันที่ 27 ต.ค. 2565 ชาวบ้านในพื้นที่จึงได้ร้องเรียนกองปราบปรามให้ติดตามจับกุมผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดี 
 

จากการสืบสวนพบว่า คนร้ายที่ได้ก่อเหตุในคดีนี้คือ นายเพิ่มพล ทาง พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ได้สั่งการให้ ชุดสืบสวนสอบสวน กองกำกับการ6 กองบังคับการกองปราบปราม รวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับ ซึ่งศาลได้อนุมัติหมายจับตามหมายจับข้างต้น จนกระทั่งในวันที่ 29 ต.ค. 2565 สามารถติดตามจับกุมนายเพิ่มพล ได้ที่บริเวณถนนสาธารณะ ม.5 ต.บางรัก อ.เมืองตรัง จ.ตรัง พร้อมได้ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ 

 

เบื้องต้นผู้ต้องหารให้การภาคเสธในชั้นจับกุม โดยบอกว่าตนขโมยชิ้นส่วนบางส่วน ไม่ได้ขโมยทั้งหมด ซึ่งตำรวจแจ้งข้อหา "ลักทรัพย์ที่ใช้หรือมีไว้เพื่อสาธารณะประโยชน์ หรือ รับของโจร"

ตำรวจกองปราบ รวบ โจร ขโมยชิ้นส่วนเครื่องระบายน้ำ ตำรวจกองปราบ รวบ โจร ขโมยชิ้นส่วนเครื่องระบายน้ำ

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ