ข่าว

ด่วน จับ ตำรวจ ยศ ร.ต.ต. เอี่ยว “เครือข่ายค้ายาเสพติด”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน “บิ๊กต่อ” รอง ผบ.ตร. จับ ตำรวจ ยศ ร.ต.ต. สังกัดด่านตรวจคนเข้าเมือง (ต.ม.) พื้นที่ จ.เชียงราย เอี่ยว “เครือข่ายค้ายาเสพติด”

จากกรณีเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2565 เจ้าหน้าตำรวจ ยึดย้าบ้า 20,200 เม็ด ที่บริเวณด่านตรวจแม่ทา จ.ลำพูน และ เมื่อวันที่ วันที่ 4 กรกฎาคม 2565 ยึดยาบ้าได้อีก 20,000 เม็ด ต่อมาขยายผล จับกุม น.ส.ดนิดา ทรายหล้า และ ผู้ต้องหา "เครือข่ายค้ายาเสพติด" อีก 5 คน 

 

ล่าสุดวันนี้ (30 ตุลาคม 2565) มีรายงานว่า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. นำกำลังเจ้าหน้าที่ เข้าจับกุม นายตำรวจรายหนึ่ง ยศ ร.ต.ต.สังกัดด่านตรวจคนเข้าเมือง (ต.ม.) พื้นที่ จ.เชียงราย  หลังขยายผล ทราบว่านายตำรวจคนดังกล่าว มีเส้นทางการเงิน เกี่ยวข้องกับ "เครือข่ายค้ายาเสพติด" ของ น.ส.ดนิดา 

จากนั้น พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ได้นำกำลังชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 5 ประสานเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. และ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจค้น บ้านพักของนายตำรวจรายดังกล่าวด้วยตนเอง เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม ในการรวบรวมดำเนินคดี 

 

คุมตัวค้นห้องพัก

 

 

ทั้งนี้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. ได้กำชับให้ ผู้บังคับบัญชา สอดส่องพฤติกรรมของผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างใกล้ชิด หากพบว่า ผู้บังคับบัญชาปล่อยปะละเลย ก็จะถูกลงโทษทางวินัยด้วยเช่นกัน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ