ข่าว

คลินิกเสริมความงาม แอบ "ค้าประเวณี" นัดลูกค้าให้บริการตลอดทั้งวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ บุกค้น คลินิกเสริมความงามย่านบึงกุ่ม มีใบอนุญาตถูกต้อง แต่แอบลักลอบ "ค้าประเวณี" นัดลูกค้าให้บริการ ทั้งในคลินิกและคอนโดมิเนียมใกล้เคียง

วันที่ 27 ต.ค. เวลา 10.00 น. พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์ รอง ผบก.ปคม. พร้อม พ.ต.ท.สุพจน์ พุ่มแหยม รอง ผกก.4 บก.ปคบ.ร่วมกันนำกำลังเข้าตรวจค้นอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งในย่านบึงกุ่ม กรุงเทพฯ สามารถจับกุม พร้อมจับกุม น.ส.นัยนา (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี หลังพบว่าเปิดเป็นสถานที่ลักลอบค้าบริการทางเพศ 


จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ก่อนหน้านี้ พบว่าภายในคลินิกดังกล่าวมีการดัดแปลงเป็นห้องต่างๆ หลายห้อง เป็นคลินิกเวชกรรมมีป้ายใบอนุญาตระบุไว้ ลักษณะเป็นอาคารพาณิชย์ 1 ห้อง หน้ากว้าง 8 เมตร สูง 4 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด บอกเวลาทำการ 13.00-20.00น.ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ และไม่มีผู้พักอาศัยข้างใน ก่อนจะมีผู้ดูแลคลินิกแห่งนี้มาแสดงตัวภายหลัง ตำรวจจึงนำตัวผู้ต้องหาเข้าตรวจสอบสถานที่

พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์ รอง ผบก.ปคม.

พ.ต.อ.สุรพงษ์ กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งว่ามีการซื้อขายบริการทางเพศ จึงนำตรวจสอบ ไม่พบการค้ามนุษย์ แต่เป็นการ "ค้าประเวณี" รวมถึงพบว่าใช้คอนโดมิเนียมในละแวกใกล้เคียงเป็นสถานที่นัดหมายลูกค้ากับผู้ค้าบริการด้วย โดยที่ผ่านมา พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.ได้มอบหมายให้หน่วยงานในสังกัด เร่งตรวจสอบและแบ่งหน้าที่กันตามความรับผิดชอบในคดีการค้าประเวณี ที่มีการบังคับขู่เข็ญ กักขังหน่วงเหนี่ยว และอายุต่ำกว่ากฎหมาย ซึ่งมีการจับกลุ่มไลน์ลับมาตลอด โดยตำรวจมีสายตรวจออนไลน์ คอยตรวจสอบ ส่วนกรณีนี้ที่ใช้สถานที่เป็นคลินิกถือว่าไม่แปลก เพราะก็พบบ้าง ทั้งนี้นิติบุคคลยังไม่ทราบว่ามีการลักลอบค้าบริการหรือไม่ เบื้องต้นพบว่าเปิดมาไม่นาน

จากการสอบปากคำผู้ต้องหา ให้การภาคเสธ จึงแจ้งข้อหา "ร่วมกันเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่ออนาจารซึ่งหญิงฯ ,ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม และไม่ว่าการกระทำต่างๆ อันประกอบเป็นความผิดนั้นจะได้กระทำภายในหรือนอกราชอาณาจักรฯ ,เป็นเจ้าของกิจการการค้าประเวณี ผู้ดูแลหรือผู้จัดการกิจการการค้าประเวณี หรือเป็นผู้ควบคุมผู้กระทำการค้าประเวณีในสถานการค้าประเวณี"

กัน จอมพลัง

ด้านนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" เล่าว่า มีพลเมืองดีนำข้อมูลและคลิปวิดีโอแจ้งผ่านเฟซบุ๊กว่า มีการซื้อขายบริการทางเพศในคลินิกนวดสปาในหมู่บ้านแห่งนี้ จึงนำข้อมูลไปแจ้งกับตำรวจ บก.ปคม.ก่อนมีการตรวจสอบ รวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับ และ เข้าจับกุมผู้ต้องหา ซึ่งเปิดคลินิกและสปาบังหน้า นำผู้หญิงมาลอบค้าบริการผ่านช่องทางออนไลน์ นัดหมายมามีเพศสัมพันธ์ในคลินิกแห่งนี้ ซึ่งมีพนักงานของคลินิก ร้องเรียนว่า เจ้าของคลินิกไม่จ่ายค่าจ้างมาแล้วหลายเดือน บางวันมีผู้มาค้าบริการถึง 10 คน

 

มีรายงานว่า คลินิกแห่งนี้เปิดบริการมาไม่นาน ช่วงแรก ช่วงกลางวันจะมีคนเข้ามาเยอะ แต่จะเป็นกลุ่มพนักงานคลินิก ยอมรับไม่ทราบว่าสถานที่นี้มีการค้าบริการ อีกทั้งนิติบุคคลของหมู่บ้านก็ไม่เคยได้รับเรื่องร้องเรียนใด และไม่เคยยินเสียงแปลกๆ เพราะพื้นที่อาคารค่อนข้างห่างกัน แต่เคยพบว่าในช่วงเย็นๆ ค่ำๆ จะมีรถหรูเข้ามาจอดในหมู่บ้านหลายคัน และจะมีบ้านบ้างหลังเปิดไฟสว่างตลอด แต่ไม่ยืนยันว่าเป็นอาคารที่เกิดเหตุหรือไม่

บุกค้นคลินิกเสริมความงาม

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ