ข่าว

"ชูวิทย์" แฉ "ผับศูนย์เหรียญ" นักการเมืองใหญ่ดูแล ส่งไม้ต่อ "บิ๊กโจ๊ก" ทำงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชูวิทย์" แฉ ผับยานนาวา "ผับศูนย์เหรียญ" นำเข้าตั้งแต่น้ำดื่ม ยันจ้างเด็กเสิร์ฟของคนจีน มีนักการเมืองใหญ่ดูแล ต่อสายตรงถึง "บิ๊กโจ๊ก" ขอให้ตรวจสอบ

วันนี้ 26 ต.ค. นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ อดีต ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรครักประเทศไทย ตั้งโต๊ะแถลงข่าวกรณีที่ตำรวจบุกตรวจสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านยานนาวา เขตสาธร กรุงเทพ พบว่า มีการให้บริการกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีน และตรวจยึด "ยาเสพติด" ได้หลายรายการ เช่น ยาเค ยาแฮปปี้วอลเตอร์ ไฟว์ไฟว์

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ถือว่า เป็นผู้ที่เคยออกมาแฉ ในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร (รัชดาภิเษก , สุทธิสาร , ห้วยขวาง , พระราม 2) และชลบุรีนั้น มีนายทุนชาวจีนจำนวนมากเข้ามาประกอบธุรกิจสีเทา เปิดสถานบันเทิงเกินเวลา จัดให้มีปาร์ตี้ยาเสพติด และเปิดบ่อนการพนัน 
 

โดยระบุว่า สถานบันเทิงแบบนี้จะรับลูกค้าที่เป็นชาวจีนเท่านั้น มีการรับฝากยาเสพติดที่เสพไม่หมด ไม่ต้องเสี่ยงถูกตรวจค้นจากด่านตำรวจ และสถานที่่ที่ตำรวจบุกเข้าไป ไม่ได้เป็นเพียงผับเท่านั้น ยังเปิดเป็นบ่อนการพนันด้วย รวมถึงนำ น้ำดื่ม สุรา บุหรี่ นำเข้ามาจากประเทศจีน และจ้างคนจีนเป็นเด็กเสิร์ฟ จึงเรียกสถานบันเทิงประเภทนี้ว่า "ผับศูนย์เหรียญ" คือ เจ้าของเป็นคนจีน ของทุกอย่างมาจากประเทศจีนทั้งหมด

 

โดยเข้ามาทำธุรกิจสีเทาอย่างยิ่งใหญ่ในประเทศไทย เรียกว่า ไม่เกรงใจคนไทยเลยแม้แต่น้อย เพราะนายทุนจีนชอบจ่ายหนักให้กับเจ้าหน้าที่รัฐ จึงสามารถเปิดธุรกิจสีเทาได้อย่างเต็มที่ มีเจ้าพ่อเมืองหลวง ซึ่งเป็นนักการเมืองใหญ่ให้ความคุ้มครอง ที่ทำหน้าที่หาเงินสีเทาเพื่อเอาไปให้กลุ่มการเมือง ตลอดจนเป็นทุนในการใช้เลือกตั้งในครั้งต่อไป

นายชูวิทย์ ยังกล่าวด้วยว่า มีข้อมูลเกี่ยวกับขบวนการนายทุนจีน ทำธุรกิจสีเทา และคนรับผลประโยชน์ ที่ตำรวจต้องรู้ไว้เพื่อปราบปราม โดยจะนำข้อมูลดังกล่าวให้ แก่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมกับโทรศัพท์สายตรงถึง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เพื่อขอให้ช่วยปราบปรามกลุ่มนายทุนเหล่านี้ ซึ่งทางพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ก็ได้ตอบรับ ยินดีนำข้อมูลนี้ไปตรวจสอบ พร้อมยืนยันจะดำเนินการปราบปรามอย่างจริงจัง

นอกจากนี้กรณีการเสียชีวิตของสาวชาวจีนในพื้นที่ สน.สุทธิสาร ก็มาจากการน็อกยาเสพติด ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านรัชดาภิเษก มีความพยายามที่จะทำลายหลักฐาน เพื่อไม่ให้เชื่อมโยงเรื่องยาเสพติดด้วย

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์

ตำรวจบุกตรวจค้นผับย่านยานนาวา

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ