ข่าว

ลีลาไม่ตก "ตัวตึงระยอง" "ดาวดังติ๊กต๊อก" สาบาน จะเลิกเสพยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลีลาไม่ตก "ตัวตึงระยอง" "ดาวดังติ๊กต๊อก" สาบาน จะเลิกเสพยา และไม่หนีออกจากบ้านอีก หลังรักษาตัว กลับสู่อ้อม อกแม่

จากกรณีที่โลกโซเชียล แชร์คลิปวีดีโอ หญิงสาวรายหนึ่ง เดินร้องเพลง ตีถังน้ำ ฟังไม่ค่อยเป็นภาษา ตามชายหาด ในพื้นที่จังหวัดระยอง จนกลายเป็นไวรัล “ตัวตึงระยอง” "ดาวดังติ๊กต๊อก" ซึ่งมีผู้คนนำทำนอง ของหญิงสาวรายดังกล่าว มาแปลเป็นเนื้อเพลงกันจำนวนมาก ภายหลังทราบชื่อ คือ นางสาวนกน้อย วัย 39 ปี มีอาการไม่สมประกอบ หนีออกจากบ้านไป 2 ปี โดยมารดาของ นางสาวนกน้อย ได้ตามหาตัวมานาน จนกระทั่ง เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ระยอง และ ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง เข้าตรวจสอบ  และควบคุมไว้ที่โรงพยาบาลระยอง

ล่าสุดวันนี้ (23 ตุลาคม 2565) เมื่อเวลาประมาณ 16.00น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของ นางจันทร์ที อายุ 55 ปี มารดาของ นางสาวนกน้อย “ตัวตึงระยอง” "ดาวดังติ๊กต๊อก" ใน ตำบลเกาะจันทร์ อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี ซึ่งเปิดเป็นร้านอาหารตามสั่ง โดยนางจันทร์ที ได้ไปรับตัวนกน้อยกลับมาบ้านแล้ว และอยู่ระหว่างกำลังแต่งตัวให้นางสาวนกน้อย หลังพลัดพรากกันเป็นเวลานาน ซึ่ง นางสาวนกน้อย มีหน้าตา สดชื่น แจ่มใสข และได้โชว์ ร้องเพลง ตีถัง ให้ผู้สื่อข่าวฟัง

 

ตัวตึงระยอง กราบมารดา

ขณะที่ นางสาวนกน้อย “ตัวตึงระยอง” "ดาวดังติ๊กต๊อก" เผยว่า รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาอยู่บ้านอีกครั้ง สาบานว่าจะไม่ไปเสพยาเสพติด และ จะไม่หนีออกจากบ้านอีก หลังจากนี้จะรักแม่ จะช่วยทุกอย่าง ที่แม่สั่ง ส่วนอาการทางร่างกายหรือจิต ตอนนี้รู้สึกว่าร่างกายดีขึ้น ไม่เครียด คาดว่า โรงพยาบาลระยอง ให้ยาถูกจุด และไม่ได้กักขัง หรือ มัดมือ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ