ข่าว

ระทึก กลุ่มวัยรุ่น "สมุทรปราการ" เกือบ 20 คน เปิดศึก ปาระเบิดใส่กันกลางถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึก กลุ่มวัยรุ่น "สมุทรปราการ" เกือบ 20 คน เปิดศึกทะเลาะวิวาท ก่อนปาระเบิดใส่กันกลางถนน ชาวบ้านในพื้นที่ผวา กลัวอันตรายจะเกิดขึ้นกับตัวเอง

จากกรณีที่มีผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่ง โพสต์คลิปวีดีโอ เป็นภาพเหตุการณ์ ช่วงกลางดึกของวันที่ 21 ตุลาคม 2565 เวลาประมาณ 22.00 น. ขณะกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม รวม 20 คน ยกพวกตีกัน อยู่ที่บริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 55 และ ปากซอยสุขสวัสดิ์ 92 ต.ปากคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ "สมุทรปราการ" โดยมีการปาระเบิดปิงปองหลายลูกใส่ฝั่งตรงข้าม ขณะเดียวกันมีประชาชน และชาวบ้าน ใช้เส้นทางดังกล่าวจำนวนมาก ทำให้ต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมีผู้แชร์คลิป และ เข้ามาแสดงความคิดเห็น เป็นจำนวนมาก

 

 

ล่าสุดวันนี้ (23 ตุลาคม 2565) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พ.ต.อ.ธนูเพ็ชร ฉมาฤกธิ์ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรพระสมุทรเจดีย์ "สมุทรปราการ" พร้อมด้วย ตำรวจชุดสืบสวน เดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บหลักฐานต่างๆ เบื้องต้น พบชิ้นส่วนระเบิด ที่ใช้งานแล้ว บริเวณฟุตบาท ข้างถนนหน้าร้านสะดวกซื้อ ตำรวจจึงเก็บไว้รวบรวมในการดำเนินคดี

 

ภาพขณะเกิดเหตุ

 

พ.ต.อ.ธนูเพ็ชร  เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการตรวจ ไล่ภาพจากกล้องวงจรปิด กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง มีระเบิดปิงปอง และอีกกลุ่มหนึ่ง มีอาวุธมีด ซึ่งคาดว่า กลุ่มวัยรุ่นที่มีระเบิดปิงปองน่าจะอยู่ในซอยใกล้เคียง ส่วนอีกกลุ่มคาดว่าจะเป็นวัยรุ่นนอกพื้นที่ ที่มาเที่ยวงานประจำปี ตนเองได้สั่งกำชับให้ ตำรวจชุดสืบสวน เร่งเก็บข้อมูล และ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ทั้ง 2 ฝ่าย มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชน

 

 

 

ชาวบ้านที่อยู่ในพื้นที่ "สมุทรปราการ" รายหนึ่งเล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนเองได้ยินเสียงระเบิดขึ้น 2-3 ครั้ง จึงเปิดหน้าต่างไปดู เห็นกลุ่มวัยรุ่น เหมือนเด็กช่างกล ทะเลาะวิวาทกัน คาดว่า จะไปเจอกันในงานนมัสการองค์พระสมุทรเจดีย์ แล้วตามกันออกมาก่อเหตุดังกล่าว ตนเองอยากให้ตำรวจเร่งดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่น เนื่องจากกังวลว่าจะได้รับอันตราย เพราะเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก็เคยเกิดเหตุแบบนี้มาก่อนแล้ว 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ