ข่าว

พ่อค้าแม่ค้า ผวาหนัก หลัง "ธนบัตรปลอม" ระบาดหนักหลายพื้นที่ จ.นนทบุรี   

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อค้าแม่ค้า ในพื้นที่ จ.นนทบุรี ผวาหนัก หลัง "ธนบัตรปลอม" ระบาดหนัก ล่าสุด แม่ค้าขายโจ๊ก เจอแบงค์ 500 ปลอม โอดครวญ อยากให้"ตำรวจ" จับคนร้ายดำเนินคดีให้เร็ว

จากกรณีผู้ใช้"เฟซบุ๊ก"รายหนึ่ง โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า "ขายของมา จะ 20 ปีไม่เคยเจอแบงค์ปลอมเพิ่งจะเจอวันนี้ ยังดีนะไม่ใช่แบงค์พัน แค่แบงค์ 500 ยังเครียดเลยวันนี้ สุดยอดเลย" 
   


ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 23 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณ ซอยสามัคคีซอย 1 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี พบ นางสายชล ศรีสม อายุ 53 อาชีพเจ้าของร้านขายโจ๊ก ถูกคนร้ายสองคนสามี-ภรรยา ขี่ รถจยย.เข้ามาซื้อโจ๊กราคา 150 บาท แต่ใช้ธนบัตรปลอมจำนวน 500 บาท ผู้เสียหายจึงทอนเงินกลับไป 350 บาท และยังมีผู้เสียหายหลายบริเวณกรมชลประทาน ถูกคนร้ายใช้"ธนบัตรปลอม"มาซื้อของจำนวนมาก ทางผู้เสียหายจึงโพสต์ลงเฟซบุ๊กเพื่อเตือนภัย

พ่อค้าแม่ค้า ผวาหนัก หลัง "ธนบัตรปลอม" ระบาดหนักหลายพื้นที่ จ.นนทบุรี    พ่อค้าแม่ค้า ผวาหนัก หลัง "ธนบัตรปลอม" ระบาดหนักหลายพื้นที่ จ.นนทบุรี   

นางสายชล กล่าวว่า เมื่อวานวันที่ 22 ต.ค.65 เวลาประมาณ 19.30 น.ขณะลูกค้ากำลังเยอะ มีลูกค้าคนหนึ่งเป็นสองผัวเมียยื่นแบงค์ 500 มาให้ตน ตนได้สังเกตและเอะใจแล้วว่าตอนจับแบงค์รู้สึกนิ่ม แต่ตนไม่มีเวลาที่จะเอาแบงค์ 500 มาคลี่ดู เพราะมีลูกค้าเข้ามาหลายคน ตนจึงรีบทอนเงินให้เขาไป แต่เมื่อตนได้กลับมาถึงที่บ้านพบว่าเป็น"แบงค์ปลอม" เพราะนิ่มและไม่เท่ากับแบงค์อื่น ซึ่งตนไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนเพราะตนทำมาหากิน กว่าจะได้เงินแต่ละบาทลำบากมาก

 

ตนขายของตั้งแต่เช้าพอเจอเรื่องแบบนี้ กำไรของวันหายไปหมด ซึ่งตนไม่น่าพลาดที่เก็บเงินเมื่อวานเพราะตนเป็นคนละเอียดเรื่องเงินมาก แต่เมื่อวานนี้ลูกค้าเยอะจริงๆ จากเหตุการณ์นี้ตนไม่เหลือกำไรเลยเพราะให้ทั้งเงินทั้งของกินไป เสียทุกอย่างพอเจอเรื่องแบบนี้ท้อมาก แต่ยังโชคดีที่เป็นแบงค์ 500 ไม่ใช่แบงค์ 1000 ไม่งั้นจะขาดทุน ซึ่งบริเวณกรมชลมีแม่ค้าพ่อค้าโดนกันเยอะมาก จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว 

พ่อค้าแม่ค้า ผวาหนัก หลัง "ธนบัตรปลอม" ระบาดหนักหลายพื้นที่ จ.นนทบุรี    พ่อค้าแม่ค้า ผวาหนัก หลัง "ธนบัตรปลอม" ระบาดหนักหลายพื้นที่ จ.นนทบุรี   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ