ข่าว

นายกรัฐมนตรี ชม "โตโน่" "ว่ายน้ำข้ามโขง" ทำความดีเพื่อสังคม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“บิ๊กตู่” นายกรัฐมนตรี ชื่นชม "โตโน่" "ว่ายน้ำข้ามโขง" ระดมทุน หาเงิน ช่วยเหลือโรงพยาบาล อดทน ทำความดีเพื่อสังคม

จากกรณีที่ นายภาคิน คำวิลัยศักดิ์ โตโน่ ดารานักร้อง นักแสดง ทำกิจกรรม "ว่ายน้ำข้ามโขง" ที่จังหวัดหนองคาย เพื่อระดมทุน จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้ โรงพยาบาลนครพนม และ โรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว ภายใต้ชื่อกิจกรรม One Man And The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ 

 

ล่าสุดวันนี้ (23 ตุลาคม 2565) นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฎิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ดับสื่อมวลชน ขณะร่วมงานวันปิยมหาราช ว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แสดงความชื่นชม นายภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือ โตโน่ และยินดีที่สามารถบรรลุภารกิจ "ว่ายน้ำข้ามโขง" 

เบื้องต้น พลเอก ประยุทธ์ กล่าวว่า กิจกรรม "ว่ายน้ำข้ามโขง" ขอแสดงความยินดี และ ชื่นชม ที่ช่วยกันทำความดีให้สังคม ยอมเสียสละ อดทน ฝึกฝน ด้วยความเข้มแข็ง และด้วยจิตใจอันมุ่งมั่น จนสามารถปฎิบัติภารกิจได้สำเร็จตามที่มุ่งหวังไว้

สำหรับกิจกรรม "ว่ายน้ำข้ามโขง"  One Man And The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ จัดหาทุน ซื้อเครื่องมือการแพทย์ ให้โรงพยาบาล และเพิ่มศักยภาพในการรักษาผู้ป่วย โดยจัดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่ง หนุ่มโตโน่ ว่ายน้ำ ข้ามแม่น้ำโขง จุดเริ่มต้นที่ ลานพญาศรีสัตตนาคราช ไปยัง พระธาตุโคดตะบอง สปป.ลาว รวมระยะทางไปกลับ จำนวน15 กม. 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ