ข่าว

สาวอุ้มท้อง ควงปืนบุก สน.พระโขนง "ยิงตำรวจ" เจ็บสาหัส ปมปัญหาครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวอุ้มท้อง บุก สน.พระโขนง "ยิงตำรวจ" ตำแหน่งสารวัตรเวร สาหัส ก่อนโดนคุมตัวไว้ได้ ด้าน ผกก.เผยปัญหาครอบครัว แจ้งข้อหาดำเนินคดีตามขั้นตอนแล้ว ขณะที่ผู้บาดเจ็บพ้นขีดอันตรายแล้ว

22 ต.ค.2565  ผู้สื่อข่าว รายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาเกิดเหตุบนสถานีตำรวจนครบาลพระโขนง เมื่อมีหญิงสาวรายหนึ่งถืออาวุธปืนเดินเข้ามายิงนายตำรวจ ยศ พ.ต.ท. เข้าบริเวณท้อง 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนถูกนำตัวส่งรักษา รพ.ตำรวจ   โดยหลังเกิดเหตุถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้ได้ 

 

ล่าสุด ทางด้านพ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.พระโขนง  เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมานั้น เบื้องต้นพบว่าเป็นปัญหาครอบครัว เบื้องต้นได้มีการดำเนินคดีกับหญิงผู้ก่อเหตุไปแล้วในข้อหา พยายามฆ่าเจ้าหน้าที่ขณะปฏิบัติหน้าที่ มีและพกพาอาวุธเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนที่ตำรวจที่บาดเจ็บ ล่าสุดจากการสอบถามแพทย์ รพ.ตำรวจ พบว่าพ้นขีดอันตรายแล้ว 

 

 

 

 

 

สาวอุ้มท้อง ควงปืนบุก สน.พระโขนง "ยิงตำรวจ" เจ็บสาหัส ปมปัญหาครอบครัว

 

 

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พ.ต.ท.กษิติ์ยศ  ผู้บาดเจ็บ อยู่ระหว่างทำหน้าที่สารวัตรเวรสอบสวน สน.พระโขนง   พยานที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า  ขณะที่ พ.ต.ท.กษิติ์ยศ ยืนสูบบุหรี่บริเวณหลังฐานพระรูป ปางลีลา ที่ตั้งอยู่บริเวณหน้า สน.พระโขนงได้ มีหญิงสาวคนหนึ่งใส่ชุดคลุมท้องยาวเดินเข้ามาหาก่อนจะเริ่มมีปากเสียงและโต้เถียงกัน ระหว่างโต้เถียงกัน หญิงคนดังกล่าวได้ใช้อาวุธปืนที่ ยิง พ.ต.ท.กษิติ์ยศ เข้าที่ชายโครงซ้าย 1 นัด บาดเจ็บสาหัส 

 

 

 

จากนั้น พ.ต.ท. กษิติ์ยศ ได้พยายามหนีเข้าไปภายในห้องรับแจ้งความ โดยมีเพื่อนตำรวจ ผู้ช่วยร้อยเวรเข้ามาประคองร่างที่ถูกยิงนอนอยู่ที่พื้น  ตำรวจต้องช่วยกันเจรจากับหญิงคนดังกล่าว ก่อนยอมวางอาวุธปืน และถูกควบคุมตัวทันทีพร้อมกับแจ้งข้อหา 

 

เบื้องต้นพบว่า   พ.ต.ท.กษิติ์ยศ มีภรรยาหลายคน สำหรับหญิงที่ก่อเหตุพบว่าเป็นหนึ่งในภรรยาของผู้บาดเจ็บ ซึ่งอยู่ระหว่างการตั้งครรภ์หลายเดือนแล้ว ส่วนสาเหตุคาดว่าเป็นปัญหาส่วนตัว  จึงตัดสินเข้ามาเจรจา และก่อเหตุดังกล่าว 

 

 


เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ