ข่าว

"ออกหมายจับ" 5 ราย แก๊งคนร้าย บุกปล้น "ยาบ้า" มั่นใจ ปิดคดี ภายใน 3 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ออกหมายจับ" 5 ราย แก๊งคนร้าย บุกปล้น "ยาบ้า" ของกลาง และ อาวุธ จากเจ้าหน้าที่ ขณะปฎิบัติภารกิจ ผบช.มั่นใจ ปิดคดี ภายใน 3 วัน

จากกรณีกลุ่มคนรายหลายคน บุกปล้น "ยาบ้า" จำนวน 20,000 เม็ด , อาวุธ 5 กระบอก , รถยนต์ 1 คัน รวมถึงจะชิงตัวผู้ต้องหาค้ายาเสพติด ขณะชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง จ.สงขลา 6 นาย ไม่ว่าเป็น ปลัดอำเภอ และ กองอาสารักษาดินแดน (อส.) พาผู้ต้องหารายหนึ่ง ไปขยายผล ล่อซื้อยาเสพติด ที่บริเวณทางเข้าบ้านนิคมร่วมพัฒนา พื้นที่ หมู่ 11 ต.แพงเพชร อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เมื่อช่วงหัวค่ำของคืนวันที่ 18 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา

 

ล่าสุดวันนี้ (21 ตุลาคม 2565) มีรายงานว่า ตำรวจชุดจับกุมสามารถควบคุมตัว ผู้ต้องหาที่อยู่ในเครือข่าย ได้เกือบทุกคนแล้วอยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้ต้องหาเพิ่มเติม 

ขณะที่ พล.ต.ท.นันทเดช ย้อยนวล ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 เดินทางไปยัง สภ.รัตภูมิ และ เรียกประชุมตำรวจชุดสืบสวน ก่อนจะเดินออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยเปิดเผยว่า มีความคืบหน้ามาก โดยสามารถขยายผลแก๊งคนร้ายปล้น "ยาบ้า" จนวันนี้ศาลอนุมัติหมายจับแล้ว 5 คน และ เตรียม "ออกหมายจับ" ภายในวันนี้อีก 2 คน ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มเครือข่าย ที่อยู่ทั้งในพื้นที่ จ.สงขลา , จ.พัทลุง และ จ.สตูล โดย 1 ในผู้ต้องหาที่ออกหมายจับ คือ นายเสริมศักดิ์ อายุ 47 ปี ถูกแจ้งข้อหาปล้นทรัพย์โดยมีหรือใช้อาวุธ โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกแห่งการกระทำผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม

 

ผบช.ภาค 9 ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

พล.ต.ท.นันทเดช ยังเปิดเผยอีก จากพยานหลักฐานที่มีอยู่ในขณะนี้ จะสามารถ "ออกหมายจับ"​แก๊งคนร้ายปล้น "ยาบ้า" ได้ประมาณ 10 คน ซึ่งไม่ถึง 20 คน ตามที่เป็นข่าว และ มั่นใจว่า ตำรวจจะว่าสามารถสรุปปิดคดีได้ ภายใน 2-3 วัน

logoline