ข่าว

สาววัย 23 ปี "ขับรถย้อนศร" พุ่งชนรถ จยย.บาดเจ็บ 3 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจภูธรคลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์"ขับย้อนศร" พุ่งชน รถ จยย.2 คัน มีผู้บาดเจ็บรวม 3 ราย ด้านผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า"ผิดกฎหมาย" แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายแรง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 20 ต.ค.65 ร.ต.อ.ธนพัฒน์ แก่นดีลัง ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมี"อุบัติเหตุ" รถยนต์"ขับย้อนศร"พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่ขับมาทางตรง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณถนนพหลโยธินขาออก ช่องทางคู่ขนานใต้จุดกลับรถ ม.กรุงเทพ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

 

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัย กำลังช่วยเหลือคนเจ็บอยู่ จำนวน 3 ราย เป็นหญิง 2 ราย และเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายสุริเยนทร์ วารี อายุ 44 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลภัทรธนบุรี และนางสาวปทุมมา พุ่มภักดี อายุ 21 ปี กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี ส่วนอีก 1 ราย เป็นหญิงไม่ทราบชื่อ รถกู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ  

สาววัย 23 ปี "ขับรถย้อนศร" พุ่งชนรถ จยย.บาดเจ็บ 3 ราย

ใกล้ที่เกิดเหตุ พบรถยนนต์ ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว สภาพด้านหน้าพังยับเยิน อยู่ในสภาพที่"ขับย้อนศร" ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่าฟีโน่ หมายเลขทะเบียน อธค 339 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยินทั้งคัน และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่าฟีโน่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

 

จากการสอบถาม นายสุริเยนทร์ วารี อายุ 44 ปี ทราบว่า ขณะที่ตนเองกำลังจะขับรถกลับบ้าน โดยวิ่งผ่านมาตามถนนเส้นดังกล่าว จากนั้นก็ไม่รู้เรื่องอีกเลย แต่เห็นว่ามีผู้หญิง เสื้อสีเหลือง เป็นคนขับรถยนต์ 
 

สาววัย 23 ปี "ขับรถย้อนศร" พุ่งชนรถ จยย.บาดเจ็บ 3 ราย สาววัย 23 ปี "ขับรถย้อนศร" พุ่งชนรถ จยย.บาดเจ็บ 3 ราย

ขณะที่ นางสาวณัฐมน (สงวนนามสกุล)อายุ 23 ปี คนขับรถยนต์คันก่อเหตุ  บอกว่า ตนเองกำลังจะขับรถไปหาญาติ ที่ซอยใกล้ๆ แต่ขับเลยทางเข้าซอย จึง"ขับย้อนศร" และมาชนกับรถจักรยานยนต์ ที่วิ่งมาทางตรง ซึ่งตนเองก็รู้ว่าผิดกฎหมาย และอยากขอโทษผู้บาดเจ็บด้วย

 

ด้าน ร.ต.อ.ธนพัฒน์ แก่นดีลัง ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้นำตัว นางสาวณัฐมน (สงวนนามสกุล)อายุ 23 ปี คนขับรถเก๋งไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหลวง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline