ข่าว

พิษรักแรงหึง เห็นเมียนั่งกินข้าวกับผัวเก่า คว้าปืนกระหน่ำยิงดับ 2 ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุสลด เมื่อสามีใหม่ เกิดอาการ"หึงโหด" หลังเห็นภาพภรรยานั่งทานข้าวกับอดีตสามี ตัดสินใจใช้"อาวุธปืน" กระหน่ำยิงดับ 2 ศพ คาวงข้าวต่อหน้าลูกสาว 2 คน เบื้องต้นตำรวจสั่งเร่งล่าตัวดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.45 น.วันที่ 19 ตุลาคม 2565 พ.ต.ท.กัณฑสิทธิ์  คงต่อ รักษาราชการแทน หัวหน้าสถานีตำรวจภูธรสรอย อ.วังชิ้น จ.แพร่ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 2 ศพ ในพื้นที่บ้านแม่ขมิง หมู่ที่ 2 ต.สรอย อ.วังชิ้น จ.แพร่ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว โดยภายในห้องครัว พบศพผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือด รวม 2 ราย ทราบชื่อ นายกันยา หรือ จุ้ม อายุ 42 ปี และนางแพรวพรรณ หรือ ดำ อายุ 27 ปี ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 

พิษรักแรงหึง เห็นเมียนั่งกินข้าวกับผัวเก่า คว้าปืนกระหน่ำยิงดับ 2 ศพ

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เป็นอดีตสามีภรรยา มีบุตรสาวร่วมกัน 2 คน แต่ภายหลังได้แยกทางกัน โดยนางแพรวพรรณ ได้มีสามีใหม่ คือ นายโพธิ์ (สงวนนามสกุล) ก่อนเกิดเหตุ นายกันยา ได้มาหา นางแพรวพรรณ ที่บ้านพัก เพื่อเยี่ยมบุตรสาวทั้ง 2 คน โดยช่วงเย็นก็ได้นั่งทานข้าวร่วมกัน 4 คน ระหว่างนั้น นายโพธิ์ เดินทางกลับมาบ้านพัก แล้วพบภาพกำลังนั่งทานข้าวกันอยู่ จึงเกิดความหึงหวง เดินเข้าไปหยิบ"อาวุธปืนลูกซอง" ภายในห้องนอน ก่อนจะกระหน่ำยิง  นายกันยา และนางแพรวพรรณ จนเสียชีวิต ต่อหน้าบุตรสาวทั้ง 2 คน จากนั้นได้หลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.ณัฐวุฒิ ภาคภูมิ ผบก.ภ.จว.แพร่ ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.มนัส เกิดสุโข ผกก.สืบสวน ภ.จว.แพร่ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามจับกุมนายโพธิ์ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยเบื้องต้นคาดว่า น่าจะยังหลบหนีไปไหนไม่ไกล และน่าจะได้ตัวมาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายในเร็ววันนี้

พิษรักแรงหึง เห็นเมียนั่งกินข้าวกับผัวเก่า คว้าปืนกระหน่ำยิงดับ 2 ศพ พิษรักแรงหึง เห็นเมียนั่งกินข้าวกับผัวเก่า คว้าปืนกระหน่ำยิงดับ 2 ศพ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ