ข่าว

โจรแสบ ยกเค้า "เศรษฐีนี"เจ้าของโต๊ะจีน งัดตู้เซฟ ฉกทรัพย์สิน 1 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจรลักทรัพย์ บ้าน"เศรษฐีนี" เจ้าของธุรกิจ"โต๊ะจีน" งัดตู้เซฟ ฉกทองรูปพรรณ พระเครื่อง และเงินสดรวมกว่า 1 ล้านบาท คาดคนร้ายรู้ความเคลื่อนไหวเจ้าของบ้านเป็นอย่างดี

เมื่อเวลา 20.30 วันที่ 17 ต.ค.65 พ.ต.ท.ชูศักดิ์ สิริทรัพย์ทวี สว.(สอบสวน) สภ.สองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 5 ต.ศรีสำราญ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.สุพรรณบุรี

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว มี นางเจนจิรา (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี เป็นเจ้าของบ้าน และเจ้าของธุรกิจ"โต๊ะจีน"แห่งหนึ่ง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี นำชี้จุดที่หน้าต่างที่คนร้ายใช้ถังพลาสติก 200 ลิตร ปีนขึ้นไปทางหน้าต่างซึ่งปิดไว้ไม่ได้ล็อก พบรอยเท้าติดที่ถังและทางเดินบริเวณบ้านใกล้ประตูด้านนอกและใน ภายในบ้านพบรอยรองเท้าเต็มไปทั่วพื้นส่วนภายในบ้านมี 2 ห้องนอน แบ่งเป็นห้องแม่ และของนางเจนจิรา ห้องที่คนร้ายเข้าทางหน้าต่าง เป็นห้องนอนแม่ ถูกรื้อค้นข้าวของกระจุยกระจาย ลิ้นชักโต๊ะถูกเปิดออกทุกชั้น 

โจรแสบ ยกเค้า "เศรษฐีนี"เจ้าของโต๊ะจีน งัดตู้เซฟ ฉกทรัพย์สิน 1 ล้าน

ส่วนตู้เซฟอยู่ในตู้เสื้อผ้าในห้องนอนของนางเจนจิรา ถูกเปิดอ้าออกทุกบาน ตู้เซฟขนาดใหญ่ถูกยกออกมาวางบนที่นอน คนร้ายใช้ของแข็งทุบและงัดจนฝาตู้เซฟหลุดออกมา กวาดทรัพย์สินไปเกลี้ยง เจ้าหน้าที่ พฐ.เก็บรอยนิ้วมือและรอยเท้าคนร้าย เพื่อเป็นหลักฐานคลี่คลายคดี

 

ตรวจสอบทรัพย์สินที่หายไปประกอบด้วย ทองหัวมังกร หนัก 5 บาท 1 เส้น หนัก 2 บาท 1 เส้น ทองลายโซ หนัก 4 บาท 3 เส้น หนัก 1.50 1 เส้น สร้อยข้อม้อหนัก 2 บาท 3 เส้น สร้อยคอแบบสั้นหนัก 1 บาท 1 เส้น สร้อยข้อมือ 1 บาท 1 เส้น สร้อยเด็กหนัก 1 สลึง 2 เส้น พระเลี่ยมทองศิวลี 1 องค์ พระพุทธชินราช 1 องค์ กรมหลวงชมพล 1 องค์ สมเด็จย่าองค์เล็ก 1 องค์ แหวนทับทิม 1 วง แหวนเพชร 1 วง แหวนทอง 1 วง  รวมน้ำหนัก 30 บาท และเงินสดจำนวนหนึ่ง รวมทรัพย์สินมูลค่าไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท

 

โจรแสบ ยกเค้า "เศรษฐีนี"เจ้าของโต๊ะจีน งัดตู้เซฟ ฉกทรัพย์สิน 1 ล้าน โจรแสบ ยกเค้า "เศรษฐีนี"เจ้าของโต๊ะจีน งัดตู้เซฟ ฉกทรัพย์สิน 1 ล้าน จากการสอบถาม นางเจนจิรา เจ้าของบ้านทราบว่า ก่อนหน้านี้ตนกับญาติๆได้ไปร่วมงานประจำปีที่วัด ช่วงประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง ได้กลับมาเอารถไปรับหลานๆที่วัด ระหว่างเปิดประตูเพื่อจะเข้าบ้าน จู่ๆคนร้ายที่อยู่ในบ้านออกมาพอดี คนร้ายจึงผลักตนจนล้มด้วยความตกใจ จึงตะโกนเรียกลุงที่อยู่บ้านอีกหลังมาช่วย ส่วนคนร้ายวิ่งออกไปทางหลัง สวมเสื้อสายสก๊อตสีเขียวอ่อนแขนยาว ใส่ผ้าคลุมไอโม่งสีเทาเข้ม ตนสะสมทรัพย์สินมาหลายปี ไม่เคยถูกขโมย ชะล่าใจ "กล้องวงจรปิด"เสียยังไม่ได้ซ่อมไว้ด้วย คาดว่าหัวขโมยจะต้องรู้ความเคลื่อนไหวเป็นอย่างดี ถ้าใครแจ้งแบะแสนำไปจับคนร้ายได้จะมอบสินน้ำใจให้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ