ข่าว

ล่ากลุ่มชายฉกรรจ์ อ้างเป็น "ตำรวจ" ควงอาวุธสงคราม บุกปล้นพ่อค้า "กัญชา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลุ่มชายฉกรรจ์ อ้างเป็น "ตำรวจ" ควงอาวุธสงคราม บุกปล้นพ่อค้า "กัญชา" ในห้องพัก เขตบางขุนเทียน อาการสาหัสปางตาย

วันนี้ (16 ตุลาคม 2565) เพจทนายคู่ใจ ซึ่งเป็นเพจของ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมระบุเหตุการณ์ ชายชุดดำประมาณ 6 ถึง 7 สวมโหม่ง ถืออาวุธปืนลักษณะคล้ายอาวุธสงคราม บุกปล้นพ่อค้ากัญชา ในอาคารที่พักอาศัยของการไฟฟ้า พื้นที่เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร

 

โดยมีการ ระบุเบื้องต้นว่า เหตุเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีกลุ่มชายฉกรรจ์ จำนวน 6-8 คนขับรถเก๋งสี สีขาว และรถกระบะ เข้ามาจอดในพื้นที่ อาคารที่พักอาศัย ของการไฟฟ้า ธนบุรี 2 ในพื้นที่เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ก่อนนำอาวุธปืนลักษณะ คล้ายอาวุธสงคราม บุกขึ้นไปบนห้องพักของผู้เสียหาย ลงมือทำร้ายร่างกาย เอาปืนจี้คนที่อยู่ในห้อง แอบอ้างเป็นตำรวจข่มขู่ เรียกเอาทรัพย์สินภายและมีการยิงข่มขู่จนได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 

 

ล่าสุดมีรายงานว่า พรุ่งนี้ (17 ต.ค. 65) เวลา 12.00 น. พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบช.น. และสน.ท่าข้าม  จะร่วมกันแถลงผล การดำเนินการจับกุมกลุ่มคนร้าย 

ด้าน น.ส.ไอซ์ อายุ 25 ปี แฟนสาว ของผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ขณะนี้ แฟนหนุ่ม ยังรักษาตัวในโรงพยาบาล กระโหลกแตก มีเลือดคลั่งในสมอง โดยตนเองเองและแฟนหนุ่ม เปิดขายกัญชาขนาดเล็ก โดยขายผ่านทางออนไลน์ ช่วงเกิดเหตุ มีลูกค้าติดต่อมา นัดเจอกันวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ23.30 น. โดยมีชาย 2 คน ทำทีขอขึ้นมาดูกัญชา แต่พอถึงห้อง ทั้ง 2 ได้เข้ามาทำร้าย แฟนของตนและน้องชาย ตนเองจึงได้พยายาม ร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากคนอื่น จากนั้นมีกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ4 คน วิ่งขึ้นมาพร้อมอาวุธ จับตนเองกดกับพื้น และพูดข่มขู่ บอกว่าเป็นตำรวจ ตนเองพยายามขัดขืน โดยได้ชกไปที่เป้ากางเกงของชายคนที่กดตนเอง ชายคนดังกล่าว ได้ยิงปืนใส่ประตู และ ท่อน้ำได้รับความเสียหาย ตนเองได้กระชากหน้ากากอนามัย กลุ่มชายดังกล่าว และสามารถจำหน้าได้ดี

 

ขณะที่ รุ่นน้องคนเจ็บ ที่อยู่ในห้อง ขณะเกิดเหตุ เล่าว่า ชาย 2 คน ที่อยู่ในห้อง ใช้ปืนยาว ฟาดไปที่ท้ายทอย และ ศีรษะ ของผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมจับกดลงพื้น พูดจาข่มขู่ และแอบอ้างว่าเป็นตำรวจ  โดยมีการเรียกเอาทรัพย์สิน ส่วนลูกชายของคนเจ็บ อายุ 9 ขวบ พยายามยกมือไหว้ อ้อนวอน แต่ชาย 2 ผู้ก่อเหตุ ได้ใช้อาวุธปืนจ่อและข่มขู่เด็ก ตนเองได้พยายามขัดขื่น แต่ถูกยิงปืนขู่ จากนั้นผู้ก่อเหตุ ทั้งหมด ก็วิ่งหลบหนีไป 

นอกจากนี้ แฟนของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ยังเล่าอีกว่า ก่อนหน้านี้ ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ และ กลุ่มของตนเอง เคยถูกชายฉกรรจ์กลุ่มหนึ่ง ประมาณ 10 กว่าคน อุ้มตัวไปทำร้ายร่างกาย โดยอ้างว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บ โกงเงินค่ากัญชา และมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน  จากนั้นมีชายคนหนึ่งซึ่งรู้จักดี ทำธุรกิจคาร์แคร์ ย่านดาวคะนองโทรมาข่มขู่ ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนั้น ได้เข้าแจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม แต่ไม่มีความคืบหน้าทางคดี ตนเองรู้สึกว่า "ตำรวจ" มีพฤติกรรมเข้าข้างผู้ก่อเหตุ จนกระทั่งเป็นกระแสข่าวในวันนี้ ตำรวจเพิ่งจะเข้ามาสอบปากคำ

 

 

ด้าน พ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผกก.สน.ท่าข้าม ยืนยันว่า ตำรวจไม่ได้เข้าข้างผู้กระทำความผิด และไม่ได้รับเคลียร์ตามที่มีการกล่าวอ้าง ขณะนี้รู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ หากพบว่ามีการแอบอ้าง จะดำเนินคดี ในข้อหาหมิ่นประมาท เจ้าพนักงาน  พร้อมกับข้อหา พกพาอาวุธปืน โดยจะต้องตรวจสอบว่า อาวุธที่ใช้ก่อเหตุ เป็นอาวุธประเภทใด 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ