ข่าว

ตร.เมืองนนท์ รอหลักฐานเจ้าของร้าน Subscribe อีกรอบ ก่อนดำเนินคดี "อิลสลิก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี เจ้าของคดี รอสอบปากคำเจ้าของร้าน Subscribe อีกครั้ง ก่อนจะออกหมายเรียก "อิลสลิก" มารับทราบข้อกล่าวหา

 จากกรณี แรปเปอร์ชื่อดัง "อิลสลิก" ยกเลิกคอนเสิร์ตที่ร้านแห่งหนึ่งในย่านพระราม 7 และได้กล่าวพาดพิงถึงร้าน Subscribe จนเกิดความไม่พอใจกับทางร้านเป็นเรื่องเป็นราวกันทั้งในรายการข่าวช่องดังและในโลกโซเชียลจนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ที่ผ่านมานั้น

 

 

กระทั่งเมื่อวันที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้พานายณัฐพล ตัวแทนผู้ได้รับมอบอำนาจจากร้าน Subscribe นนทบุรี เดินทางเข้าแจ้งความที่ ๆไ เพื่อดำเนินคดีกับ อิลสลิก นักร้องและแอดมินเพจอิสสลิก ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จตามความผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ หลังเพจอิลสลิกนำข้อความมาโพสต์ลงโซเซียลโดยไม่มีความเป็นจริงทั้งในเรื่องที่ว่าทางร้านมีอุปกรณ์ดนตรีไม่พร้อม รวมทั้งเจ้าของร้านได้พูดจาเหยียดศิลปินด้วยคำพูดว่า ไอ้ อี ทั้งๆที่คนในร้านไม่ได้มีใครมีพฤติกรรมหรือกิริยาเช่นนั้นกับนักร้องคนดังกล่าว

 

 

ล่าสุด 16 ต.ค.65 พ.ต.ต.อุเทน หงษ์ทอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เจ้าของคดี เปิดเผยว่า หลังทนายความได้พาผู้เสียหายซึ่งเป็นเจ้าของร้านมาเข้าแจ้งความแล้ว เบื้องต้น ทางเจ้าของร้านผู้เสียหายขอกลับไปรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ อีกครั้งก่อนจะกลับมาให้ปากคำเพิ่มเติม

 

อย่างไรก็ตามเชื่อว่าทงเจ้าของร้านผู้เสียหายจะติดต่อเพื่อให้รายละเอียดเพิ่มเติมในเร็ววันนี้่  ทั้งนี้เมื่อสอบปากคำผู้เสียหายครบถ้วนและมีความสมบูรณ์ทางสำนวนแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ออกหมายเรียกผู้ถูกกล่าวหาหรือนักร้องคนดังกล่าวมาให้ปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดี พร้อมแอดมินเพจ ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จตามความผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ ต่อไป  

เจ้าของร้านผู้เสียหายเข้าแจ้งความเอาผิด "อิลสลิก"

ข่าวภาพ สำนักข่าวเนชั่น

ติดตามโลกโซเชียลต่อได้ที่ คลิ๊ก Facebook komchadluek

และติดตาม Youtube ต่อได้ที่ คลิ๊ก KOMCHADLUEK

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ