ข่าว

สาวพีอาร์ ร้อง"ตำรวจ" ถูก "สาวประเภทสอง" ยกพวกรุมทำร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวพีอาร์ ร้อง"ตำรวจ" ถูก "สาวประเภทสอง" ยกพวกรุมทำร้าย ขู่รู้จักคนใหญ่คนโต ในจ.นนทบุรี เจ้าตัวงง เพราะไม่เคยรู้จักกันมาก่อน "กล้องวงจรปิด"จับภาพเหตุการณ์ได้ทั้งหมด

จากกรณีที่ "เพจอีซ้อขยี้ข่าว" ได้รับการร้องเรียนจากสาวพีอาร์คนหนึ่งว่า หลังเลิกงานกำลังออกจากร้าน มีกลุุ่มวัยรุ่น"สาวประเภทสอง" กับพวกรวม 6-7 คน มาทำร้ายร่างกาย ทั้งที่ไม่ได้รู้จักกัน แถมยังถ่ายคลิปตอนถูกรุมทำร้ายเอาไว้ โดยขู่ว่าถ้าไม่อยากเจ็บตัวรอบ 2 ให้เงียบๆไว้ เพราะรู้จักและสนิทกับคนใหญ่คนโตในนนทบุรีคนหนึ่ง ถ้าไม่จบเตรียมตัวเดือดร้อนได้เลย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 15 ต.ค.2565 ที่ สภ.เมืองนนทบุรี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี สาวพีอาร์ที่ถูกรุมทำร้าย เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจ หลังจากที่มาแจ้งความไว้เมื่อวานนี้ โดยนำภาพจาก"กล้องวงจรปิด" มามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นหลักฐาน

สาวพีอาร์ ร้อง"ตำรวจ" ถูก "สาวประเภทสอง" ยกพวกรุมทำร้าย

น.ส.เอ เปิดเผยว่า ตนทำงานเป็นพีอาร์ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง คืนเกิดเหตุหลังจากเลิกงานตนเตรียมตัวที่จะกลับที่พัก เมื่อเดินออกมายืนรอรถแท็กซี่ที่ริมถนน ได้มีกลุ่มคนร้ายประมาณ 6-7 คน วิ่งเข้ามาหาตนจากนั้นได้ลงมือทำร้านตน โดย"สาวประเภทสอง" คนหนึ่งได้จิกที่หัวตนจนล้ม และเตะเข้าที่ใบหน้าตน 2-3 ทีจนตนรู้สึกมึนและล้มลง

 

จากนั้นมีผู้หญิงอีกคนจิกหัวตนขึ้นมาแล้วตบตนต่อ และได้พูดขึ้นว่า “แผลเก่าน้องกู ถ้ามึงอยากทำงานที่นี้อย่างสงบสุขและหรือมีความสุขมึงอย่าปากดี” จากนั่นก็ลากตนออกไปตบด้านที่ถนนต่ออีกประมาณ 3 นาที ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี

 

ทั้งนี้ ตนไม่เคยรู้จักคนกลุ่มนี้มาก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้ตนก็ไม่แน่ใจว่าจะเป็นเรื่องแฟนเก่าของแฟนตนหรือเปล่า เพราะเคยมีเรื่องโพสต์กันไปมา แต่ก็เคลียร์กันจบไปแล้วต่างคนต่างลบโพสต์ไป ส่วนตนวันเกิดเรื่องได้ไปพบแพทย์ที่ รพ.เกษมราษฎร์ สาขาประชาชื่น เพราะปากแตกกระแทกเหล็กดัดฟัน ที่ศีรษะปูดบวม คอเคล็ด วันนี้จึงเกินทางมาสอบปากคำ เนื่องจากวันเกิดเหตุยังไม่ได้สอบ พร้อมกลับมอบภาพจาก"กล้องวงจรปิด"เป็นหลักฐานด้วย
 

สาวพีอาร์ ร้อง"ตำรวจ" ถูก "สาวประเภทสอง" ยกพวกรุมทำร้าย สาวพีอาร์ ร้อง"ตำรวจ" ถูก "สาวประเภทสอง" ยกพวกรุมทำร้าย

เบื้องต้นหลังสอบปากคำ ได้มอบภาพจาก"กล้องวงจรปิด" ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุ เพื่อออกหมายเรียกมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป โดยภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพหญิงสาวต้องสงสัย 2 คนได้เมื่อเวลา 02.39 น.เดินมาเหมือนดูลาดเลา จากนั้นเวลา 02.42 น.ผู้เสียหายสวมชุดกระโปรงสีแดงกำลังเดินไปเปลี่ยนเสื้อที่ห้องเปลี่ยนชุด

 

ต่อมาเวลา 02.43 น.สาวประเภาสองได้ขับรถ จยย.ตามผู้เสียหายไป "กล้องวงจรปิด" อีกมุมจับภาพกลุ่มคนร้ายประมาณ 6-7 คน เดินเข้ามาหาผู้เสียหายหลังจากเปลี่ยนชุดเรียบร้อยแล้วกำลังรอรถแท็กซี่เพื่อกลับที่พัก จากนั้นได้เข้าทำร้ายผู้เสียหาย ก่อนจะลากไปพ้นรัศมี"กล้องวงจรปิด"เพื่อทำร้ายอีกรอบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ