ข่าว

"ตำรวจ" คุม "เขยโหด" ยิงพ่อตา-น้องเมียเครียดเข้าห้องขัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่หนุ่มโหดบุกยิง "พ่อตา" - "น้องเมีย"ดับ ยอมรับลูกเครียด ขณะที่เจ้าตัวปัดตอบคำถามสื่อ ถูกคุมตัวเข้า "ห้องขัง"

ภายหลัง "ตำรวจ" แจ้งข้อกล่าวหา นายเป้ หรือ นที พันธุมแสน อายุ 28 ปี หลังก่อเหตุใช้ "อาวุธปืน" ยิง "พ่อตา" และน้องชายภรรยาคาบ้านพักย่านเพชรเกษมนั้น

ล่าสุด แม่และพี่สาวผู้ก่อเหตุเดินลงมาจากห้องสอบสวน สน. เพชรเกษม ทันทีที่ออกมา ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามไปที่แม่ผู้ก่อเหตุถึงความกังวลของลูกชาย โดยแม่บอกว่าลูกชายมีความเครียด ส่วนพี่สาวเผยว่าให้ไปถามผู้ก่อเหตุเองก่อนจะขึ้นรถและขับออกไปทันที


ต่อมา "ตำรวจ" สน. เพชรเกษม นำตัวนายเป้ หรือ นที พันธุมแสน อายุ 28 ปี ผู้ก่อเหตุลงมาจากห้องสอบสวน พบว่าพบผู้ต้องหามีสีหน้าที่เป็นกังวน ไม่พูดยอมอะไร ได้แต่ก้มหน้าและส่ายหัว เมื่อผู้สื่อข่าวพยามถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ผู้ก่อเหตุก็ไม่ตอบแต่อย่างใดก่อนที่จะนำตัวเข้า "ห้องขัง" ไป

ขณะเดียวกันนางลำพอง อายุ 60 ปี มีศักดิ์เป็น "แม่บุญธรรม" ของนายธานิน ศรีตะปัญญะ อายุ 46 ปี ผู้เสียชีวิต เดินทางมาดูหน้าผู้ก่อเหตุ โดยเจ้าตัวร้องไห้ทั้งน้ำตา พร้อมเผยว่า ตนทราบเรื่องเมื่อตอน 10 โมง อยากจะรู้ว่าทำไมผู้ก่อเหตุถึงได้ร้ายถึงขนาดนี้ ปกติลูกบุญธรรมไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ฟังเลย 

อยากให้ ผู้ก่อเหตุได้รับโทษถึงที่สุดเพราะว่าผู้ที่เสียชีวิต ตัวเองเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก ๆ ส่วนแม่แท้ ๆ ตอนนี้หลังทราบข่าวก็ช็อกหมดสติอยู่ที่โรงพยาบาล  "แม่บุญธรรม" ของนายธานิน ระบุ 

 

 


ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube:  https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ