ข่าว

"ลูกเขย" โหด บุกยิงพ่อตา-น้องเมีย โดน 2 ข้อหา ตร. ไม่ยืนยันเตรียมก่อเหตุซ้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา "ลูกเขย" จอมโหดบุกยิงพ่อตา-น้องเมียดับ ด้าน ผบก.น.9 เผยนาทีจับกุมพบกระสุนถูกใส่เข้าไปใหม่ ยังไม่ยืนยันเตรียมก่อเหตุซ้ำหรือไม่ ด้านชุดสืบเข้าค้นเก็บหลักฐานบ้านพักคนร้าย พบเสื้อคลุม-กล่องกระสุนปืน

พล.ต.ต.พงศ์อนันต์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 เปิดเผยหลังการสอบปากคำนายเป้ หรือนายนที พันธุมเสน อายุ 28 ปี ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงพ่อตาและน้องชายภรรยา ในบ้านย่านเพชรเกษมว่า ตัวผู้ก่อเหตุเป็น "ลูกเขย" ของผู้ตาย มีความโกรธแค้น คิดว่าพ่อแม่ภรรยาไม่ชอบ จึงได้มาก่อเหตุ

โดยก่อนหน้านี้นายเป้ ได้ไปซื้อสิ่งเทียมอาวุธปืน และนำมาดัดแปลงเป็นอาวุธปืน ขนาดจุด .380 ซึ่งมีการมาดักรออยู่ 2-3 วัน กระทั่งเช้าวันนี้ก็ได้เดินทางมาดักซุ่มรอที่หน้าบ้านเกิดเหตุ จนตัว "พ่อตา" เดินออกมาด้านหลังบ้าน จึงเข้าไปยิง และเข้าไปในบ้าน ก่อนยิงน้องชายภรรยา เสียชีวิต ส่วนตัว "แม่ยาย" ได้หลบอยู่ด้านบน คนร้ายก็ตามขึ้นไป แต่ก่อเหตุไม่สำเร็จ ก่อนหลบหนีไป

 

เขยโหดบุกยิงครอบครัวภรรยา ปมกีดกันความรัก

หลังเกิดเหตุตำรวจ ฝ่ายสืบสวน ได้ประชุมหารือ และทราบว่า  ตัว "ลูกเขย" ยังมีความโกรธแค้นตัว "แม่ยาย" อยู่ จึงได้จัดกำลังเฝ้าระวัง และออกสืบสวนหาข่าว กระทั่งพบบุคคลต้องสงสัย และมีรูปพรรณการแต่งกายคล้ายผู้ก่อเหตุ จึงได้เข้าจับกุม และตรวจค้นร่างกาย พบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ โดยมีกระสุนบรรจุอยู่ 8 นัด ซึ่งเชื่อได้ว่าอาจจะเป็นกระสุนที่บรรจุเข้าไปใหม่หลังจากการก่อเหตุเกิดเหตุที่ผ่านมา 

 

นายเป้ ผู้ก่อเหตุ

ทั้งนี้ตัวผู้ต้องหา ก็ให้การรับสารภาพว่า หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปที่บ้านพัก และเดินทางมาที่วัดฝั่งตรงข้ามโรงพักเพชรเกษม ส่วนประเด็นที่ว่ามีการมาดักรอเพื่อก่อเหตุซ้ำ กับ "แม่ยาย" นั้น ตอนนี้นยังไม่สามารถชี้ชัดได้ขนาดนั้น เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อนที่อยู่ในสำนวนการสอบสวน และพยายานหลักฐาน ส่วนเรื่องการตรวจสารเสพติดในร่างกาย ตอนนี้ต้องรอผลการตรวจอย่างเป็นทางการจากโรงพยาบาลอีกครั้ง

 

พล.ต.ต.พงศ์อนันต์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 เปิดหลังการสอบปากคำนายเป้

นอกจากนี้ที่ผู้เสียหายเคยถูกข่มขู่ และนำคลิปเสียงมาแจ้งความ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สนใจ จนนำมาสู่การสังหารถึง 2 ศพนั้น พล.ต.ต.พงศ์อนันต์ ระบุว่า ตนได้ให้แนวทางในการดูแลพี่น้องประชาชน และผู้บังคับบัญชาระดับสูงก็ให้ความสำคัญเรื่องนี้ หากพบว่าไม่ปฏิบัติตามก็มีระเบียบในการดำเนินการอยู่

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และพ.ร.บ.อาวุธปืน ขณะเดียวกันตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจค้นบ้านพัก ย่านซอยเพชรเกษม 110 ซึ่งเป็นบ้านพักของผู้ต้องหา พบเสื้อคลุมที่ใช้สวมใส่ขณะก่อเหตุ และยังกล่องกระสุนปืน ขนาด .380 ที่ใช้หมดแล้ว จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

ตรวจค้นบ้านพักผู้ก่อเหตุ

กล่องกระสุนปืนที่พบในบ้านผู้ก่อเหตุ  

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ