ข่าว

"ลูกเขย" โหดบุกยิงพ่อตา - น้องเมียดับ "แม่ยาย" รอด ปมถูกกีดกันความรักนาน 10 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลูกเขย" โหด บุกยิงครอบครัวเมีย หวังฆ่ายกครัว พ่อตา-น้องเมียดับ "แม่ยาย" รอดหวุดหวิด เหตุถูกกีดกันความรักมานานกว่า 10 ปี ด้านแม่ยาย ยอมรับเคยกีดกันตอนทั้งสองยังเรียน เผยก่อนเกิดเหตุถูกส่งคำขู่ฆ่า ขณะที่ ผบก.น.9 เร่งคุมตัวสอบหามูลเหตุ ป้องกันเหตุสลดซ้ำรอย

วันที่ 15 ตุลาคม 2565 ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน พร้อมทีมแพทย์เข้าไปชันสูตรศพภายในบ้านพักหลังหนึ่งในซอยเพชรเกษม63 แยก 7 พบศพ 2 ศพ ซึ่งเป็น "พ่อตา" และน้องเมียของ  ผู้ก่อเหตุ ที่เข้าไปกระหน่ำยิงภายในบ้านพักของครอบครัวเมีย หวัง ฆ่ายกครัว เพราะแค้นปมเรื่องกีดกันไม่ให้รักกับลูกสาว โดยผู้ก่อเหตุชื่อ นายเป้ หรือ นายนที พันธุมแสย อายุ28ปี ผู้เป็น "ลูกเขย"

ทั้งนี้จากการพูดคุยกับ นางไก่(นามสมมติ) ผู้เป็น "แม่ยาย" ของผู้ก่อเหตุ ระบุว่า ในขณะที่ "ลูกเขย" เข้ามาก่อเหตุตนเองอยู่ในเหตุการณ์ และทราบดีว่าจริงๆ แล้ว "ลูกเขย" ตั้งใจมาหาตนเองมากกว่า แต่ดันรอดชีวิต เพราะผู้ก่อเหตุพยายามตามหาตัว จึงหลบหนีเข้าไปหลบในห้องน้ำ ทำให้ตัว "ลูกเขย" กระหน่ำยิงเข้าไป 3 นัด แต่ตัวเองหลบได้ทัน และเงียบไปจนทำให้ "ลูกเขย" คิดว่าตัวเองตายไปแล้ว

นางไก่ นามสมมุติ แม่ยายผู้ก่อเหตุ

ส่วนสาเหตุที่ "ลูกเขย" ต้องมาก่อเหตุแบบนี้ เพราะมีเรื่องบาดหมางกันมานาน ตั้งแต่ที่นายเป้ อายุ 18 ปี และลูกสาวอายุ 17 ปี ซึ่งตอนนั้นทั้งสองยังเรียนกันอยู่ ก็เริ่มคบหากัน แต่ทางครอบครัวไม่อยากให้ลูกสาว ออกเรือนไปก่อน หรืออยู่กินกับนายเป้ จึงทำให้เกิดความโกรธแค้นตั้งแต่นั้นมา

หลังเรียนจบทางครอบครัวก็ส่งลูกสาวไปอยู่ที่เกาะหมาก นานกว่า 4 ปี เพื่อหวังให้ทั้งคู่เลิกรา แต่พอกลับมาอยู่กรุงเทพฯ ก็ยังมาคบหากับนายเป้อีก ก่อนตั้งท้อง และมีลูกด้วยกัน จนตอนนี้ลูกชายวัย 4 ขวบแล้ว ทำให้ทางครอบครัวจึงไม่กีดกัน และไม่ยุ่งเกี่ยว ในฐานะคนเป็นแม่ก็ยังคิดถึงลูก จึงยังคงแอบติดต่อพูดคุยกัน พอนายเป้ทราบข่าว ก็จะโกรธ และสั่งห้ามไม่ให้เมียติดต่อกับทางครอบครัวอีก

นายเป้ ผู้ก่อเหตุ

 

ต่อมา "แม่ยาย" จึงไปแจ้งความกับตำรวจไว้ แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ ให้ลงบันทึกประจำวันแทน พร้อมบอกว่าถ้าเกิดเหตุอะไรให้โทรมาหาตำรวจ ไม่นึกว่าจะโทรหาตำรวจบอกให้มาเก็บศพในลักษณะแบบนี้

ลูกเขยก่อเหตุยิงครอบครัวเมีย

โดยนางไก่ (นามสมมติ) ภรรยาผู้เสียชีวิต ยังเล่าอีกว่า เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา นายเป้ ได้โทรมาหาตน พร้อมข่มขู่ บอกว่าเตรียมซื้อปืนจะมายิงให้ตายยกครัว นางไก่ เผยอีกว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกสาวได้ไลน์มาบอกว่า ผู้ก่อเหตุออกจากบ้านพักไปพร้อมกับอาวุธปืน หลังลูกสาวไลน์บอกไม่กี่นาที ก็ได้ยินเสียงปืน และเจอกับคนร้ายโชคดีที่หนีทัน ทั้งนี้อยากฝากบอกผู้ก่อเหตุว่า ชีวิตต้องชดใช้ด้วยชีวิต ตนสูญเสียไปถึง 2 คน

 

ลูกสาวผู้ตายไลน์มาเตือน
 

นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวอีกว่า หลังนายเป้ ก่อเหตุยิงครอบครัวของภรรยาตัวเองแล้ว ยังมีการพูดกับคนละแวกนั้นอีกว่าจะกลับไปยิงเมีย และลูกของตัวเองอีกด้วย ซึ่งขณะนี้ภรรยาของตัวเอง กำลังตั้งท้องลูกคนที่สอง อายุครรภ์เจ็ดเดือน

 

คนร้ายก่อเหตุยิงครอบครัวภรรยา ปมถูกกีดกันความรักนาน 10ปี

ล่าสุด พล.ต.ต.พงศ์อนันต์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 เปิดเผยว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวนายเป้ได้แล้ว อยู่ระหว่างการควบคุมตัวมาสอบปากคำถึงมูลเหตุที่แท้จริงที่ สน.เพชรเกษม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ