ข่าว

รวบตัว 2 ผัวเมีย ลักลอบขายยาบ้าผ่าน "โซเชียล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจ" รวบตัว 2 ผัวเมียลอบขายยาบ้าผ่านโซเชียล คาลานจอดรถห้างดัง ย่านบางนา สามารถตรวจยึดของกลางได้ 28,000 เม็ด

เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ตำรวจ ชป.3 ศปอส.ตร. ร่วมกับ กก.3 บก.สอท.1  พ.ต.อ.ศักยะ แสงวรรณ ผกก.สส.บก.น.3, พ.ต.ท.สาริษฐ์ อักษร รอง ผกก.3 บก.สอท.1, พ.ต.ท.รัฐกิตติ์ บุญสันต์สุขศรี สว.กก.3 บก.สอท.1 และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชป.3 ศปอส.ตร. ร่วมกับ กก.3 บก.สอท.1 ร่วมจับกุม น.ส.กานต์ธิดา หรือมาย  อายุ 23 ปี ชาว จ.นครปฐม และ นาย อัครเดช หรืออาร์ท  อายุ 21 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ พร้อมของกลาง "ยาบ้า"  ตรา 999 48,000 เม็ด ,โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง , "ปืนลูกโม่"ไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 ม.ม. 1 กระบอก พร้อมกระสุน 6 นัด โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณลานจอดรถหน้าห้างสรรพสินค้าย่านบางนา  ถ.เทพรัตน ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ต่อเนื่องบ้านพักเลขที่ 271/9 หมู่ที่ 10 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 

เนื่องจาก "ตำรวจ" ได้สืบทราบว่า นายอัครเดช และ น.ส.กานต์ธิดา ทั้งสองเป็นแฟนกันได้ลักลอบจำหน่าย "ยาเสพติด" ผ่านทาง "โซเชียล"  จึงได้ทำการสืบสวนติดตามและได้ติดต่อล่อซื้อ "ยาบ้า" จำนวน 20,000 เม็ด ในราคา 155,000 บาท จาก น.ส.กานต์ธิดา จากนั้นจึงได้วางแผนจับกุม และสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองได้พร้อมของกลาง "ยาบ้า" ดังกล่าว จากนั้นจึงได้ทำการขยายผลจนทราบว่าที่บ้านพักในจังหวัดสมุทรปราการ มียาบ้าอีกส่วนหนึ่ง และ "อาวุธปืน" พร้อมกระสุนซุกซ่อนอยู่ จึงได้เดินทางไปตรวจค้นและได้ทำการตรวจยึด รวม "ยาบ้า" ทั้งหมด จำนวน 28,000 เม็ด พร้อม "อาวุธปืน" พร้อมกระสุน

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จึงได้แจ้งข้อหา "ร่วมกันจำหน่าย "ยาเสพติด" ให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) เพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนโดยผิดกฎหมาย , ร่วมกันครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) เพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนโดยผิดกฎหมาย และ ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต" ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางแก้ว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ