ข่าว

รวบ "อธิป ถุงมือยาง" นักธุรกิจหนุ่ม เคยเช่าบ้าน "นุ๊ก สุทธิดา" หมายจับอื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดนรวบอีกแล้ว! "อธิป" นักธุรกิจหนุ่มเคยเช่าบ้าน "นุ๊ก สุทธิดา"ดาราสาว ผลิต"ถุงมือยาง" อดีตโจทย์เก่า ซิ่งรถหรูยิงถล่ม "เสี่ยตี๋" หนีรายงานตัวศาล พบหมายจับติดตัวอื้อ

เมื่อวันที่ 11 ต.ค.65 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.บก.ปคม.สั่งการให้ พ.ต.อ.มนูญ แก้วก๋ำ ผกก.3 บก.ปคม.และ พ.ต.ต.เชษฐ์ศุภากร พิริยะพงษ์พันธ์ สว.กก.3 บก.ปคม.จับกุมนายอธิป ชุมพล อายุ 26 ปี ตามหมายจับ"ศาลอาญาธนบุรี" ที่ 25 ลงวันที่ 1 มี.ค.2565 ในฐานความผิดต่อชีวิต,พระราชบัญญัติอาวุธปืน ได้ที่ บริเวณหน้าห้อง 636/17 ชั้น 2 ตึก 15 บ้านเอื้ออาทรหทัยราษฎร์ ถ.หทัยราษฎร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. 
 

รวบ "อธิป ถุงมือยาง" นักธุรกิจหนุ่ม เคยเช่าบ้าน "นุ๊ก สุทธิดา" หมายจับอื้อ

สืบเนื่องจากในช่วงวิกฤติแพร่ระบาดของไวรัส"โควิด-19" นายอธิป ผู้ต้องหารายนี้ ได้ประกอบกิจการซื้อขาย"หน้ากากอนามัย" และ"ถุงมือยาง" ก่อนจะมีปัญหาขัดแย้งกับ นายธนกฤต สถิจชวา หรือ "เสี่ยตี๋" อายุ 44 ปี ตัวแทนกลุ่มผู้ค้ารายย่อย เกี่ยวกับเรื่องหลอกขายสินค้าไม่ได้คุณภาพ จนมีการนัดเคลียร์กันภายในซอยพุทธมณฑล สาย 2 ซอย 11 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพฯ แต่ก็ไม่เป็นผล อีกทั้งเรื่องยังบานปลายกลายเป็นการใช้"อาวุธปืน"ยิงถล่มใส่กัน กลายเป็นข่าวดังอยู่ในความสนใจของสังคมตามสื่อต่างๆ ซึ่งหลังเกิดเรื่อง นายอธิป ได้ติดต่อเข้ามอบตัว ก่อนจะยื่นประกันตัวออกมา แต่หลังจากได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวแล้วนั้น กลับมีพฤติการณ์หลบหนี ไม่มารายงานตัวต่อศาล จึงมีการออกหมายจับ และนำมาสู่การตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

สอบสวนนายอธิป ให้การภาคเสธ อ้างว่า ตนเองไม่ได้เป็นผู้ใช้"อาวุธปืน"ยิงใส่กลุ่มของ นายธนกฤต แต่อย่างใด อีกทั้งยังเป็นฝั่งของตนเองที่ถูกกลุ่มคู่กรณีใช้"อาวุธปืน"ยิงใส่ จนรถยนต์หรูของตัวเองได้รับความเสียหาย แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากตรวจสอบประวัติพบ มีหมายจับในคดี เกี่ยวกับความผิดต่อพระราชบัญญัติว่าด้วยราคาสินค้าและบริการ ,หมิ่นประมาท และความผิดเกี่ยวกับการบังคับใช้แรงงานฯ ติดตัวอีก 6 หมายจับ เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง"ศาลอาญาธนบุรี" ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป 

 

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับ นายอธิป นั้น ก่อนหน้านี้ยังเคยตกเป็นข่าวดังกรณีเช่าบ้านหรูของนักแสดงชื่อดัง "นุ๊ก สุทธิดา" แล้วดัดแปลงเป็นโรงงานลักลอบย้อมสีผลิต"ถุงมือยาง"ทางการแพทย์ปลอม ก่อนจะถูกตำรวจ บก.ปคบ.จับกุมตัวไปเมื่อต้นปี 2564 ที่ผ่านมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ