ข่าว

"อัยการดาว" ผวา ตะปูปริศนาเจาะยางรถยนต์ 3 ครั้ง เอะใจ ไม่น่าใช่"อุบัติเหตุ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อัยการดาว" เจ้าของคดีการเสียชีวิต "แตงโม นิดา" ติดกล้องวงจรปิด หลังถูกตะปูปริศนาเจาะยางรถยนต์ 3 ครั้ง เอะใจ ไม่น่าใช่"อุบัติเหตุ"

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือจาก น.ส.สุภาภรณ์ นิปวณิชย์ หรือ "อัยการดาว" อัยการจังหวัดนนทบุรี ผู้ดูแลสำนวนคดีการเสียชีวิต "แตงโม นิดา" หลังรับแจ้งเหตุยางล้อรถยนต์ได้ถูกตะปูปริศนาแทงล้อจนยางแบน ไม่สามารถขับรถไปทำงานได้ โดยเหตุการณ์ยางถูกตะปูแทงล้อรถในครั้งนี้ถือเป็นรอบที่ 3 แล้ว จนรู้สึกว่าไม่ใช่เหตุการณ์โดยบังเอิญทั่วไป จึงได้ขอให้ทางพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายตรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าทำการตรวจสอบรถยนต์ส่วนตัวที่บ้านพักย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี

 

ภายหลังจากรับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ซึ่งเป็นรถยนต์ส่วนตัวที่ น.ส.สุภาภรณ์ นิปวณิชย์  หรือ "อัยการดาว" อัยการจังหวัดนนทบุรี ใช้เป็นพาหนะในการเดินทางไปทำงานประจำทุกวัน โดยพบว่าที่ล้อหลังด้านซ้ายมีวัตถุปลายแหลมคล้ายกับตะปูคอนกรีต ปักอยู่ในร่องยางของวงล้อด้านในจนจมมิดหัว สภาพยางแบนจนไม่มีลม ทำให้ไม่สามารถขับขี่ได้ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการถอดล้อรถออกเพื่อนำส่งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายพิสูจน์หลักฐาน นำไปตรวจสอบหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

"อัยการดาว" ผวา ตะปูปริศนาเจาะยางรถยนต์ 3 ครั้ง เอะใจ ไม่น่าใช่"อุบัติเหตุ"

ต่อมาเมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 10 ตุลาคม 65 ผู้สื่อข่าวเดินทาง ไปยังบ้านเลขที่ 92/269 ภายในหมู่บ้านเมืองทองธานี ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี พบกับ "อัยการดาว" โดยได้รับการเปิดเผยว่า ตอนนี้ที่บ้านตนได้ติดตั้ง"กล้องวงจรปิด"แล้ว โดยติดที่บ้าน 2 ตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจแนะนำให้ติด แล้วทุกคนก็บอกว่าตนควรติด ตนก็ยอมรับแล้ว ปกติไม่เคยคิด คิดแต่ในแง่ดีว่าเราไม่ได้ไปทำร้ายใครคงไม่เป็นอะไร คิดว่ามันน่าจะเป็นอุบัติเหตุ ทุกวันนี้ก็ยังเชื่ออยู่ว่าน่าจะเป็นแบบนั้น แต่ครั้งที่ 3 แล้วมันก็ชวนให้คิด เพราะว่าก็เคยรอดตายมาหลาย

"อัยการดาว" ผวา ตะปูปริศนาเจาะยางรถยนต์ 3 ครั้ง เอะใจ ไม่น่าใช่"อุบัติเหตุ"

"อัยการดาว" ผวา ตะปูปริศนาเจาะยางรถยนต์ 3 ครั้ง เอะใจ ไม่น่าใช่"อุบัติเหตุ" "อัยการดาว" ผวา ตะปูปริศนาเจาะยางรถยนต์ 3 ครั้ง เอะใจ ไม่น่าใช่"อุบัติเหตุ"

ตนพยายามคิดในแง่ดี เพราะคิดว่ามันคงไม่อะไรก็คงไม่มีใครทำอะไรตน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแนะนำให้ติดกล้องเพื่อความปลอดภัย ตนเองจึงคิดและปรึกษากับคนในครอบครัวที่บ้าน และเห็นว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุดจึงติดตั้ง"กล้องวงจรปิด"ภายในบ้าน 2 ตัว เพื่อความมั่นใจหากมีเหตุ หรือเกิดอะไรขึ้นก็คงง่ายต่อการตรวจสอบต่อไป


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ