ข่าว

รวบวินมอเตอร์ไซค์ ควงปืนชิงทรัพย์ "ร้านทอง" อ้างหาเงินใช้หนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบก.น.4แถลงจับวิน มอเตอร์ไซค์ สวมบทโจรควงปืนชิงทรัพย์ "ร้านทอง" เยาวราช ย่านนาคนิวาส กวาดทอง 12 เส้น หนัก 6 บาท ขณะที่ชุดสืบโชคชัย-สืบ4 สนธิกำลังคว้าตัวได้พร้อมของกลาง สารภาพขับวินรายได้ไม่พอใช้ อ้างต้องการเงินมาใช้หนี้

พล.ต.ต.สุระพรรณ นาทวรทัต ผบก.น.4  พ.ต.อ.พรทวี สมวงค์ ผกก. สน.โชคชัย และพ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ ผกก.สส.บก.น.4 ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายกิตติพงษ์ ทรงศรี อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ "ร้านทอง"เยาวราช

สำหรับคดีนี้ผู้ต้องหาใช้ "อาวุธ" เข้าไปชิงทองใน"ร้านทอง" เยาวราช กรุงเทพฯ ถนนนาคนิวาส ซอย17 แขวงและเขตลาดพร้าว ได้ "สร้อยคอทองคำ" หนักเส้นละ 2 สลึง จำนวน 12 เส้น รวมน้ำหนักประมาณ 6 บาท ก่อนหลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่"ตำรวจ" ได้จับกุมตัวได้พร้อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟไอ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

สอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ที่ต้องก่อเหตุเนื่องจากตนเป็นหนี้สินจำนวนมาก ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างมีรายได้ไม่เพียงพอ โดยภายหลังก่อเหตุได้นำ "สร้อยคำทอง" จำนวน 3 เส้น ไปจำนำที่โรงรับจำนำในซอยลาดพร้าว 101 ได้เงินมา 40,000 บาท เพื่อนำมาใช้หนี้ ส่วนที่เหลืออีก 8 เส้น เจ้าหน้าที่ได้ตามยึดคืนมาได้จากที่บ้านพักในซอยลาดพร้าว 87

เบื้องต้นแจ้งข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้ "อาวุธ" (ปลอม) และใช้ยานพาหนะในการหลบหนี ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ