ข่าว

ด่วน ปลด พล.ต.ต.ไพศาล โฆษก บช.ภ.4 ปม หัวเราะไม่รู้กาลเทศะ เหตุ “คนร้ายกราดยิง”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน ปลด "พล.ต.ต.ไพศาล" โฆษก บช.ภ.4 ปม หัวเราะไม่รู้กาลเทศะ หลังให้สัมภาษณ์สื่อ เหตุ “คนร้ายกราดยิง” ที่จังหวัดหนองบัวลำภู

จาก กระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียล กรณีโฆษกตำรวจภูธรภาคที่ 4 หัวเราะ ขณะให้สัมภาษณ์โฟนอินกับผู้สื่อข่าว คดี “คนร้ายกราดยิง” เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2565

 

ล่าสุดวันนี้ (10 ตุลาคม 2565) ผู้สื่อข่าวรายงาน พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 มีคำสั่งปลด พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4  พ้นจากการเป็น โฆษกกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 และ มีคำสั่งแต่งตั้งให้ พล.ต.ต.พุฒิพงษ์ มุสิกูล รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4  เป็นโฆษก บช.ภ.4 แทน 

ส่วนคำถามประเด็นต้นเหตุ  “คนร้ายกราดยิง” ที่ผู้สื่อข่าวถาม คือ ยอดผู้เสียชีวิต 32 ราย ที่มีข่าวออกมานั้น ได้รวมถึงผู้ก่อเหตุหรือไม่ ซึ่ง พล.ต.ต.ไพศาล ก็หัวเราะออกมา ก่อนบอกว่า "พอท่านถามขึ้นมา ผมเลยคิดขึ้นได้ว่า เอ๊ะ! รวมรึยัง ฮ่าๆๆๆ ขอโทษนะ ผมขออนุญาต ผมก็คิดขึ้นมาได้ว่า เอ๊ะ รวมรึยัง พอดีผมทราบจากผู้กำกับว่ามีคนตาย 32 แต่ลืมถามว่ารวม 3 ศพที่บ้านรึยัง" โดย 3 ศพที่ว่าหมายถึงผู้ก่อเหตุ ภรรยา และลูก 

ทั้งนี้ภายหลังจากที่ได้มีการสัมภาษณ์เหตุ “คนร้ายกราดยิง” ออกไป ต่างมีผู้คนแชร์และแสดงความคิดเห็น ในลักษณะไม่พอใจจำนวนมาก ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้ทราบไปถึงผู้บังคับบัญชา ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติและได้มีการพูดคุยกัน กระทั่งมีคำสั่งดังกล่าวออกมา 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ