ข่าว

ด.ญ.วัย 13 แจ้งความ ถูก"รุ่นพี่" มอมยา"ข่มขืน" ซ้ำ แฟนสาว รุมทำร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจ"สายไหมต้องรอด" พาครอบครัวเด็ก 13 ปี แจ้งความตำรวจ หลังถูกรุ่นพี่บังคับมอมยาอี-ยาเค ก่อน"ข่มขืน"หลายครั้ง และยังถูกแฟนสาวรุ่นพี่กระทืบบาดเจ็บ แม่ยันเอาเรื่องดำเนินคดีถึงที่สุด

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 9 ต.ค.65 นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เพจ "สายไหมต้องรอด" ได้พา ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี พร้อมผู้ปกครอง เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี เพื่อเอาผิด"รุ่นพี่่" ก่อเหตุล่อลวงมอมยา ก่อนลงมือ"ข่มขืน" และถูกแฟนสาวของรุ่นพี่"ทำร้ายร่างกาย" ก่อนถ่ายคลิปประจาน

 

ภายหลังพนักงานสอบสวนได้สอบถามเบื้องต้น พบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อเนื่องกัน 2 พื้นที่ โดยเหตุเกิดในซอยพระยาสุเรนทร์ 30 อยู่ในพื้นที่ของ สน.บางชัน ตำรวจได้เข้าชี้จุดตรวจสอบ พบเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ มีวัยรุ่นพักอาศัยรวมกันหลายคน และพบผู้อยู่ในเหตุการณ์วันเกิดเหตุ แต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุทำร้ายเด็กหญิง รวมถึงไม่พบตัวชายผู้ก่อเหตุ"ข่มขืน"ด้วย

 

โดยในช่วงเช้า(9 ต.ค.65) เจ้าหน้าที่จะส่งเด็กหญิงผู้เสียหาย ตรวจร่างกายกับทางแพทย์ เพื่อใช้เป็นหลักฐาน ประกอบการแจ้งความดำเนินคดี ตามขั้นตอนของกฎหมาย พร้อมกับจะมีการสอบสวนเพื่อนในกลุ่มทั้งหมดที่อยู่ในวันที่เกิดเหตุ เพื่อพิจารณาแจ้งข้อหาดำเนินคดี หากผลการตรวจสอบพบว่ามีการกระทำความผิดกฎหมาย

ด.ญ.วัย 13 แจ้งความ ถูก"รุ่นพี่" มอมยา"ข่มขืน" ซ้ำ แฟนสาว รุมทำร้าย ด.ญ.วัย 13 แจ้งความ ถูก"รุ่นพี่" มอมยา"ข่มขืน" ซ้ำ แฟนสาว รุมทำร้าย

ก่อนหน้านี้ ผู้ปกครอง ได้พา ด.ญ.เอ (นามสมมติ)อายุ 13 ปี เข้าขอความช่วยเหลือกับเพจ"สายไหมต้องรอด" เพื่อให้พาเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ"รุ่นพี่" ที่ทำร้ายร่างกาย บาดเจ็บมีร่องรอยเขียวช้ำ และต้องการให้ดำเนินคดีกับนายไอซ์ อายุ 20 ปี ที่มอมยาแล้ว"ข่มขืน"ลูกสาว

 

ด.ญ.เอ เล่าว่า ช่วงเที่ยงวันพฤหัส ที่ผ่านมา ได้ไปนั่งเล่นบ้านเพื่อน"รุ่นพี่"ในซอยพระยาสุเรนทร์ 30 โดยมีเพื่อนและรุ่นพี่ทั้งชายและหญิงประมาณ 6-7 คน  ระหว่างนั้นพี่ไอซ์ ซึ่งเป็นอดีตแฟนของรุ่นพี่ที่รู้จักกัน ได้เข้ามาพูดคุยด้วย พร้อมกับมีการยื่น"ยาอี"ให้เสพ ด้วยความคึกคะนอง ประกอบกับถูกคนรอบข้างพูดจาหว่านล้อม จึงเสพ"ยาอี"เข้าไป ขณะที่"ยาอี"เริ่มออกอาการ คนในกลุ่มได้มีการนำ"ยาเค"มาให้ทดลองอีก

 

“หนูมารู้สึกตัวอีกครั้งตอนที่กำลังจะถูก"ข่มขืน" แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะสู้แรงไม่ได้ ร่างกายไม่มีแรงจะสู้ หลังเกิดเหตุได้กลับมาที่ห้อง และในเย็นวันเดียวกัน พี่ไอซ์ได้เข้ามาหาอีกครั้ง และได้บด"ยาอี"ใส่น้ำให้กิน และ"ข่มขืน"อีกครัั้ง จนกระทั่งช่วงวันศุกร์ พีไอซ์ได้เข้ามาหาอีกครั้งขอมีอะไรด้วย แต่หนูไม่ยอม แต่สู้แรงไม่ได้จึงถูก"ข่มขืน"อีกครั้ง”
 

ด.ญ.วัย 13 แจ้งความ ถูก"รุ่นพี่" มอมยา"ข่มขืน" ซ้ำ แฟนสาว รุมทำร้าย

จากนั้นช่วงเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อนกลุ่มเดิมได้โทรมาชวนให้ไปนั่งเล่นที่บ้านเพื่อนหลังเดิม ซึ่งตนเข้าไปนั่งเล่นตามปกติได้ไม่ถึง 5 นาที ได้ถูกนางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของพี่ไอซ์เดินเข้ามาหาแล้ว ก่อนที่จะลากไปตบตี และ"ทำร้ายร่างกาย"ตามที่ปรากฎในคลิป

 

ขณะที่ ผู้ปกครอง กล่าวว่า หลังจากที่เห็นคลิปรู้สึกตกใจ ไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้น เพราะทั้งน้องและผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนกัน มีปัญหาอะไรก็ควรจะพูดจากันดีๆ พ่อเขาเลี้ยงมาดูแลอย่างดียังไม่เคยทำแบบนี้ ซึ่งตนและพ่อน้องยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ด.ญ.วัย 13 แจ้งความ ถูก"รุ่นพี่" มอมยา"ข่มขืน" ซ้ำ แฟนสาว รุมทำร้าย ด.ญ.วัย 13 แจ้งความ ถูก"รุ่นพี่" มอมยา"ข่มขืน" ซ้ำ แฟนสาว รุมทำร้าย
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ