ข่าว

หนุ่ม"เมากร่าง" ใส่ตำรวจจราจร "ไม่ใช่ตำรวจ" แต่เป็น ทหาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสกลนคร เช็กแล้ว หนุ่ม"เมากร่าง" ใส่ตำรวจจราจร "ไม่ใช่ตำรวจ" แต่เป็น ทหาร เบื้องต้นไม่พบ"แอลกอฮอล์" ในร่างกาย คุมตัวเปรียบเทียบปรับ เรียบร้อยแล้ว

จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์นpat5.2" ได้แชร์คลิปจาก TikTok ที่เผยให้เห็นเหตุการรถชนกันที่จังหวัดสกลนคร โดยมีตำรวจคนหนึ่งที่มีอาการเมาเหล้าแล้ว เกิดเข้าเกียร์รถถอยหลังไปชนกับรถอีกคันที่อยู่จอดอยู่ข้างหลัง พอลงมาก็พูดจาเบ่งออกลูกนักเลง จนผู้เสียหายต้องโทรตามตำรวจจราจรให้มาช่วยเคลียร์ แต่ตำรวจที่ขับรถชนยังกร่างใส่"ตำรวจจราจร" และตำหนิทรงผมของเขาอีกว่าผิดระเบียบ สุดท้ายผู้เสียหายจึงบอกให้"ตำรวจจราจร" จับ ตำรวจคนดังกล่าว เป่าวัดแอลกอฮอลล์ดู ว่าจะขึ้นเยอะไหม สุดท้ายตำรวจที่ขับรถชน ต้องยกมือไหว้ขอโทษและขอให้อย่าเอาเรื่องเลย เดี๋ยวจะรับผิดชอบให้ทุกอย่าง

หนุ่ม"เมากร่าง" ใส่ตำรวจจราจร "ไม่ใช่ตำรวจ" แต่เป็น ทหาร

ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 ต.ค. 65 พ.ต.อ.กฤศกร เชื้อสิงห์ ผกก.สภ.ขมิ้น จ.สกลนคร ชี้แจงกรณีปรากฎข่าวพาดหัว "ตำรวจเมากร่างใส่จราจร" เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนสื่อสังคมออนไลน์ โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ต.ค.65 เวลาประมาณ 13.20 น.บริเวณถนนนิตโย อ.เมือง จ.สกลนคร โดย พ.ต.ท.ณัชพล ผลปราชญ์ สว.(สอบสวน)ฯ ปฏิบัติราชการ สภ.ขมิ้น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนท้ายกัน จึงได้สั่งการทางวิทยุให้ ด.ต.กัณหา การุณ ผบ.หมู่(ป.)ฯ ซึ่งปฏิบัติหน้าที่เวรประจำตู้ยาม ม.เกษตร ให้ไปตรวจสอบเหตุดังกล่าว

โดยเมื่อวานนี้ ตนได้นำคู่กรณีมาสอบถามข้อเท็จจริงแล้ว คนที่ปรากฎใน"คลิปวีดีโอ" ไม่ใช่ "ตำรวจ" แต่เป็น ทหาร ยศ จ.ส.อ.สังกัด ม.พัน 23 จ.สระบุรี และไม่ได้เป็นผู้ขับขี่ เป็นผู้โดยสารนั่งมาด้วยเฉยๆ ผู้ขับขี่รถยนต์คู่กรณีทั้งสองฝ่าย ไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์แต่อย่างใด โดย พ.ต.ท.ณัชพล ผลปราชญ์ พนักงานสอบสวนสอบ ทำการปากคำคู่กรณีทั้งสองฝ่าย และทำการเปรียบเทียบปรับดำเนินคดีตามกฎหมายไว้แล้ว

หนุ่ม"เมากร่าง" ใส่ตำรวจจราจร "ไม่ใช่ตำรวจ" แต่เป็น ทหาร หนุ่ม"เมากร่าง" ใส่ตำรวจจราจร "ไม่ใช่ตำรวจ" แต่เป็น ทหาร หนุ่ม"เมากร่าง" ใส่ตำรวจจราจร "ไม่ใช่ตำรวจ" แต่เป็น ทหาร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ