ข่าว

"ตำรวจ" กองปราบบุกชาร์จ “หนุ่มคลั่งยา” พกปืน 2 กระบอก จะชิงตัวลูกที่โรงเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจ" กองปราบ บุกชาร์จ “หนุ่มคลั่งยา” พกปืน 2 กระบอก จะชิงตัวลูกที่โรงเรียน ในพื้นที่ อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช หลังทะเลาะเมีย

เมื่อวันที่ 7 ต.ค.65 "ตำรวจ" กองปราบ ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ในพื้นที่ ม.1 ต.ควนพัง อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ว่ามี "หนุ่มคลั่งยา" และ จะขับรถไปชิงตัวลูกวัย 7 ขวบ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง หลังมีปากเสียง ทะเลาะกับภรรยา ซึ่ง "ตำรวจ" กก.5 บก.ป. เกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำซ้อนเหมือนที่ จ.หนองบัวลำภู เมื่อวันที่ 6 ต.ค.65 ที่ผ่านมา จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบโดยทันที 

 

เมื่อพบรถที่ได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ จึงได้ใช้รถยนต์เก๋งจอดประกบทางด้านขวา และแสดงตัว ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจลงจากรถ "หนุ่มคลั่งยา" ได้ถอยรถยนต์กระบะไปชน กับรถยนต์กระบะของ "ตำรวจ"อีกคัน ที่จอดปิดท้ายไว้ ทำให้ได้รับความเสียหาย จากนั้น "หนุ่มคลั่งยา" ได้ขับรถไปข้างหน้า พุ่งชนรถยนต์เก๋งของ "ตำรวจ"  จึงทำให้รถยนต์ของ "หนุ่มคลั่งยา" ไม่สามารถขับต่อไปได้  "หนุ่มคลั่งยา" จึงเปิดประตูลงจากรถ ซึ่งจังหวะนั้น "ตำรวจ" สังเกตเห็น "หนุ่มคลั่งยา" ล้วงอาวุธปืนพกสั้นออกจากบริเวณสะเอวขวา "ตำรวจ" จึงได้รีบเข้าชาร์จ

 

ภายหลัง "ตำรวจ" จับกุม ทราบชื่อ "หนุ่มคลั่งยา" คือ นายธีะพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี  ดำเนินคดีในความผิดฐาน “ร่วมกันต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะฯ, มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองฯ, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)ฯ และทำให้เสียทรัพย์”

 

หนุ่มคลั่งยา

 

นอกจากนี้ตรวจค้นในรถ พบของกลาง ดังนี้

1. ยาบ้า 17 เม็ด

2. อาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม. พร้อมเครื่องกระสุนปืน 10 นัด

3. อาวุธปืนยาวเดี่ยวลูกกรด .22 พร้อมเครื่องกระสุน 5 นัด

4. เครื่องกระสุนปืน .22 จำนวน 50 นัด

ด้าน พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. เปิดเผยว่า พฤติกรรมของ "หนุ่มคลั่งยา" ที่เกิดขึ้น เป็นพฤติกรรมเลียน (Copy cat) จากเหตุที่เกิดขึ้นในอดีต  ซึ่งเมื่อวานนี้ ก็เพิ่งเกิดเหตุสลดขึ้น โดยทางสอบสวนกลางเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยได้ ซึ่งทันทีที่ได้รับแจ้งจึงรีบสั่งการให้ "ตำรวจ" กองปราบปราม ที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ เข้าตรวจสอบทันที โดยขณะนั้นทางตำรวจ กก.5 บก.ป. กำลังทำกิจกรรมจิตอาสาบริเวณใกล้เคียงอยู่พอดี จนนำมาสู่การระงับเหตุได้ทัน 
 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

Twitter : https://twitter.com/Kom_chad_luek

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ