ข่าว

รวบ "หนุ่มเลือดร้อน" ใช้ "สเก็ตบอร์ด" ตีศีรษะ นักท่องเที่ยวแคนาดา เลือดอาบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลาดตระเวนออนไลน์ สืบนครบาล รวบตัว "หนุ่มเลือดร้อน" ใช้ "สเก็ตบอร์ด" ไล่ตีศีรษะ นักท่องเที่ยวชาวแคนาดา เลือดอาบ

 เมื่อวันที่ 6 ต.ค. 65 เวลาประมาณ 05.00 น. ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ คนร้าย เป็น "หนุ่มเลือดร้อน"  ได้รุมทำร้าย นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยมีการใช้ “สเก็ตบอร์ด” ตีเข้าไปที่บริเวณศีรษะ เป็นเหตุให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก ที่บริเวณถนนข้าวสาร แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร โดยผู้เห็นเหตุการณ์ที่อยู่ใกล้เคียงได้แจ้ง ให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มารับตัวชาวต่างชาติ ส่งโรงพยาบาล เพื่อรักษาตัว โดยชาวต่างชาติคนดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บ ยัง ไม่สามารถ ให้รายละเอียดเบื้องต้นได้ 

ล่าสุดวันนี้ (7 ตุลาคม 2565) เวลาประมาณ 05.00 น. ชุดลาดตระเวนออนไลน์ สืบนครบาล IDMB ร่วมกับ สน.ชนะสงคราม เข้าจับกุมตัวนายภาวิต หรือ เคน อายุ 33 ปี  "หนุ่มเลือดร้อน" ใช้ “สเก็ตบอร์ด” ตีศีรษะนักท่องเที่ยว ในบ้านหลังหนึ่ง ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ข้อหา “ร่วมกันทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ”

 

พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. และ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. สอบปากคำผู้ต้องหา

 

เบื้องต้น สอบปากคำ นายเคน  เปิดเผยว่า ตนเองจะเปิดร้านขายคาร์ฟโซดา ผสมกัญชา ที่ถนนข้าวสาร และในวันเวลาเกิดเหตุ ขณะที่ตนเองกำลังเก็บร้านอยู่ ได้ทราบว่าเพื่อนของตน มีเรื่องชกต่อยกับชายชาวต่างชาติ จึงได้เข้าไปช่วยเหลือ ยอมรับว่าตนเอง ได้ใช้สเก็ตบอร์ดของเพื่อน ตีไปที่ศีรษะของชายชาวต่างชาติจริง เนื่องจากนักท่องเที่ยวมอง และพยายามเข้าหาแฟนสาวของตน  ตีเข้าไปที่ใบหน้า 2 ครั้ง ก่อนหลบหนีไป 

 

นักท่องเที่ยวแคนาดา

แนวทางการสืบสวนคดีนี้ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. , พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. ,​ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พล.ต.ต.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผบก.น.1 สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม  สืบ บก.น.1 ร่วมกับ บก.สส.บช.น. ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางหลบหนีของกลุ่มคนร้าย จนสืบทราบว่า กลุ่มคนร้ายเป็นกลุ่ม เด็ก "สเก็ตบอร์ด"  ซึ่งจะจับกลุ่มเล่นสเก็ตบอร์ด ที่บริเวณวงเวียนบางลำพู ถ.สิบสามห้าง ซึ่งบริเวณดังกล่าวจะมีกลุ่มนักเล่น "สเก็ตบอร์ด"​มาจับกลุ่มเล่น "สเก็ตบอร์ด" กันเป็นประจำ 3 กลุ่ม คือ กลุ่มสเก็ตสิบสามห้าง , กลุ่มสนามหลวงสเก็ตบอร์ด และ กลุ่มสเก็ตพระรามแปด

 

ชุดจับกุมเข้าคุมตัว

 

ทั้งนี้ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. และ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.(สส) สั่งการให้เร่งรัดสืบสวนจับกุม "หนุ่มเลือดร้อน" ให้ได้โดยเร็ว เนื่องจาก เรื่องราวดังกล่าว สร้างความเสียหาย และ เสียภาพพจน์ต่อประเทศ 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

Twitter : https://twitter.com/Kom_chad_luek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ