ข่าว

ยอดผู้เสียชีวิตเหตุ "กราดยิง"ที่ศูนย์เด็กเล็กหนองบัวลำภู เพิ่มเป็น 38 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยอดผู้เสียชีวิตเหตุ "กราดยิง" ที่ศูนย์เด็กเล็กหนองบัวลำภู เพิ่มเป็น 38 รายแล้ว ด้าน ผบ.ตร. คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากความเครียด หลังผู้ก่อเหตุถูกดำเนินคดียาเสพติดและต้องขึ้นศาลพรุ่งนี้


 พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ยืนยันว่ายอดผู้เสียชีวิตทั้งหมด 38 ศพ    ทั้งนี้ผู้ก่อเหตุเป็นอดีต "ตำรวจ" มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ถูกจับกุมเมื่อต้นปีนี้ โดยให้ออกจากราชการไปก่อน พรุ่งนี้ผู้ก่อเหตุน่าจะต้องไปขึ้นศาล คาดว่าน่าจะเครียด และเมายา จึงลงมือก่อเหตุ

เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าคนร้ายมีอาการคลั่ง // ใช้ "มีด" เป็นอาวุธหลัก หลังออกจากศูนย์เด็กเล็กแล้ว ใช้ปืน ขนาด 9 มม. ที่ซื้อมาเอง และมีดทำร้ายคนระหว่างทาง ก่อนตัดสินใจจบชีวิตตัวเองในบ้าน
 

ส่วนคดี ยาเสพติดนั้น / ผู้บังคับบัญชาได้ไล่ออกไปเมื่อเดือน มิ.ย. โดยผู้ต้องหาเป็นสิบเวร ไม่ได้มีหน้าที่เกี่ยวข้องกับการปราบปรามยาเสพติด

 

ด้านสามี ของ น.ส.สุภาภรณ์ ประมงมุข ครูที่ตั้งครรภ์ 8 เดือน  หนึ่งในผู้เสียชีวิต บอกว่า ยังทำใจไม่ได้ เพราะไม่คาดคิดจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ยอมรับ เฝ้ารอที่จะเจอหน้าลูกชาย ที่กำลังจะเกิดหน้า และได้เตรียมซื้อของเพื่อรับขวัญไว้แล้ว โดยก่อนหน้าที่ ภรรยา จะออกมาทำงานวันนี้ ส่วนตัวได้อวยพร ให้ตั้งใจทำงาน โดยหวังจะเจอหน้ากันอีกครั้งในตอนเย็น หลังเลิกงาน

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า วันนี้ศาลได้นัดคุ้มครองสอบคำให้การจำเลย ในคดีที่ผู้ก่อเหตุ เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ซึ่งเมื่อช่วงเช้าผู้ต้องหารับสารภาพ และช่วงบ่ายศาลได้นัดผู้ก่อเหตุ แถลงต่อศาลประกอบคำรับสารภาพ แต่ผู้ต้องหากลับออกมาจากศาล และลงมือก่อเหตุดังกล่าว

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube :https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ