ข่าว

"ตำรวจ" ฝากขัง "พ่อเลี้ยงหื่น" “ทำอนาจาร” ลูกสาว 2 ราย รับแค่ลูบคลำของสงวน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจ" คุมตัว "พ่อเลี้ยงหื่น" “ทำอนาจาร” ลูกสาว 2 ราย ไปฝากขังต่อศาล เบื้องต้น ยังปฎิเสธ แค่ลูบคลำของสงวนเท่านั้น

จากกรณี “ตำรวจ” สภ. ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุชาวบ้าน “รุมประชาทัณฑ์” นายลอย แสนวงษ์ อายุ 53 ปี  "พ่อเลี้ยงหื่น" ก่อเหตุขืนใจ น้องดะลูกเลี้ยงอายุ 11 ปี และ “ทำอนาจาร” น้องดาอายุ 17 ปี ภายใน ชุมชนบางตลาด ถ.ติวานนท์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ระหว่างที่ตำรวจมาถึง นางสาวชลธิชา อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นแม่ของเด็ก 2 คน เข้าไปกอด นายลอย และช่วยไม่ให้ใครทำร้าย โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.ของวันที่ 5 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ (6 ตุลาคม 2565) เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด นำตัว นายลอย ออกจากห้องขัง ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี โดยระหว่างที่ นายลอย เดินขึ้นรถ “ตำรวจ” นายลอย มีสีหน้าที่เคร่งเครียด และ พูดกับผู้สื่อข่าว ว่า ตนเองไม่ได้ข่มขืนลูกเลี้ยงทั้ง 2 คน แต่ก่อนหน้านี้ ตนเองได้ห้ามปรามเด็ก เรื่องการเล่นโทรศัพท์ และเด็กไม่พอใจตนเองหลายเรื่อง หากตนเองข่มขื่นจริง ทำไมเด็กไม่ร้องส่งเสียงดัง 

 

พ่อเลี้ยง

ด้าน พ.ต.อ.พงศ์จักร  ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การกับ "ตำรวจ" ภาคเสธ แต่ยอมรับว่า ได้มีการลูบคลำ อวัยวะเพศของเด็กจริง แต่ไม่ได้ร่วมหลับนอนกับเด็ก "ตำรวจ" สภ.ปากเกร็ด จึงนำตัวไปฝากขังที่ศาล จ.นนทบุรี ต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ