ข่าว

"บิ๊กเด่น" ผบ.ตร.สั่ง "ตำรวจ" "บริจาคเลือด" ช่วยเหลือเหยื่อ "คนร้ายกราดยิง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กเด่น" ผบ.ตร.สั่ง "ตำรวจ" ในพื้นที่ "บริจาคเลือด" ช่วยเหลือเหยื่อ "คนร้ายกราดยิง" ใน ศูนย์เด็กเล็ก จังหวัดหนองบัวลำภู

วันนี้ (6 ตุลาคม 2565) เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. เกิดเหตุเศร้าสลดใจ และ นับว่าเป็นเหตุสะเทือนขวัญที่สุดของคนไทย เมื่อ ส.ต.อ.ปัญญา คำราบ หรือ แมน อายุ 34 ปี และเป็น อดีต "ตำรวจ" สภ.นาวัง เข้าไปก่อเหตุกราดยิงใน ศูนย์เด็กเล็ก อบต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู เป็นเหตุให้มี ผู้เสียชีวิต 36 ราย ช่วงที่ก่อเหตุ เป็นช่วงที่เด็กนักเรียนวัย 3-4 ขวบ กำลังนอนหลับอยู่ภายในห้องเรียน จากนั้น นายแมน "คนร้ายกราดยิง"  ได้เดินทางออกไปเผารถ ก่อนจะก่อเหตุยิงตัวเองเสียชีวิต พร้อม ภรรยา และ ลูกชาย ซึ่ง "ตำรวจ" สามารถควบคุมสถานการณ์ได้แล้ว

ล่าสุด พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) พร้อมด้วย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร. ที่บินด่วนไปยัง จ.หนองบัวลำภู เรียกประชุม ตำรวจชุดปฎิบัติการพิเศษ จากนั้น ได้สั่งการ ให้ตำรวจหนองบัวลำภู และ จังหวัดใกล้เคียง "บริจาคเลือด" ช่วยเหลือเหยื่อ "คนร้ายกราดยิง" ที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งขณะนี้มี ผู้บาดเจ็บ 15 ราย  โดยบาดเจ็บสาหัส 8 ราย โดยทางโรงพยาบาลหนองบัวลำภู โพสต์เฟซบุ๊กประกาศแจ้งว่า ต้องการเลือดด่วน ขอรับ "บริจาคเลือด" ทุกกรุ๊ป ผู้ที่มีความพร้อม สามารถบริจาคได้ที่ห้องบริจาคเลือด ชั้น 2 อาคารวินิจฉัย โรงพยาบาลหนองบัวลำภู

 

บิ๊กเด่น สั่งการด่วน      

มีรายงานว่า จากการตรวจสอบของ "ตำรวจ" เบื้องต้น ผู้เสียชีวิตหลายราย เหยื่อ "คนร้ายกราดยิง" ถูกกระสุนเข้าที่ศรีษะ คาดว่าคนร้ายประสงค์ให้เสียชีวิต ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างนำร่างของผู้เสียชีวิตไปตรวจพิสูจน์ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนที่ญาติจะเคลื่อนร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2

Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

Twitter : https://twitter.com/Kom_chad_luek

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ