ข่าว

ทราบตัวแล้ว "คนร้ายกราดยิง" ปชช.เสียชีวิต 30 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทราบตัวแล้ว "คนร้ายกราดยิง" ปชช.เสียชีวิต 30 ราย ขณะที่ "บิ๊กเด่น" ผบ.ตร. บินล่าด้วยตนเอง พร้อมจัดชุดหนุมานกองปราบ พร้อมด้วย หน่วยอรินทราช ลงพื้นที่

วันนี้ (6 ตุลาคม 2565 ) ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ "คนร้ายกราดยิง" ภายในศูนย์เด็กเล็กแห่งหนึ่ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายสิบราย ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ตอนนี้คนร้ายหลบหนี ตำรวจ สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู

 

ล่าสุดมีรายงานเบื้องต้นว่า "ตำรวจ" ทราบตัวผู้ก่อเหตุ ชื่อ นายปัญญา อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นอดีตข้าราชการ ตำรวจ สภ.นาวัง อ.นาวัง จังหวัดหนองบัวลำภู นอกจากนี้มี รายงานอีกว่า พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กำลังบินด่วนลงพื้นที่ติดตามประเมินสถานการณ์ด้วยตัวเอง ส่วน ตำรวจชุดหนุมานกองปราบ พร้อมด้วย หน่วยอรินทราช 26 ของกองบัญชาการตำรวจนครบาล อยู่ระหว่างจัดกำลังลงพื้นที่ จ.หนองบัวลำภู 

ขณะที่ พล.ต.ต.อาชยน ไกรทองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (โฆษกตร.) เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวคมชัดลึกว่า ได้รับแจ้งเหตุ ถึงกรณีคนร้ายก่อเหตุกราดยิงเด็กและผู้ใหญ่เสียชีวิตกว่า 10 ราย เหตุเกิดที่อบต.เขตอำเภอนากลาง ในพื้นที่ต.อุทัยสวรรค์ จ.หนองบัวลำภู เมื่อช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. ที่ผ่านมาว่า ซึ่ง พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้รับรายงานเหตุที่เกิดขึ้น และ ได้สั่งการให้กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ดำเนินการใช้ชุดปฏิบัติการเข้าเร่งแก้ไขสถานการณ์เพื่อจับกุมตัวผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว

สำหรับ ส.ต.อ.ปัญญา มีรายงานว่า อดีตเคยรับราชการอยู่ที่ สภ.นาวัง จว.หนองบัวบำภู และ มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ถูกจับกุมตัวพร้อมของกลางยาบ้า และ ภ.จว.หนองบัวลำภู ได้มีคำสั่งให้ออกจากราชการแล้ว ความคืบหน้าเป็นประการใดจะแจ้งให้ทราบต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ