ข่าว

"ปราบต์ปฎล" ให้การปฏิเสธ หลังเข้าชี้แจงกว่า 2 ชม. ด้าน "กระทิง" จ่อโดนเรียกพบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปราบต์ปฎล" ขอบคุณดีเอสไอให้โอกาสชี้แจง เบื้องต้นให้การปฏิเสธ ย้ำความจริงได้รับการพิสูจน์ทุกคนจะรู้ ด้าน ดีเอสไอ นัดส่งเอกสารชี้แจงภายใน 15 วัน ระบุเรียก "กระทิง" นักแสดงหนุ่มเข้าพบกลางเดือนนี้ แต่ยังไม่ตอบรับ

นาย "ปราบต์ปฎล" สุวรรณบาง  ดารานักแสดง ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน "ดีเอสไอ" ในข้อหา ฟอกเงิน เป็นเวลา 2 ชั่วโมง นาย "ปราบต์ปฎล"  เปิดเผยว่า ขอบคุณ "ดีเอสไอ" ที่ให้โอกาสเข้าพบในวันนี้ ตนมาทำหน้าที่พลเมืองที่ดีที่ควรกระทำ หลังทราบว่า "ดีเอสไอ"

​​​​​ได้แจ้งข้อกล่าวหา จึงมารับทราบข้อกล่าวหา เบื้องต้นได้ให้การปฏิเสธ สำหรับรายละเอียดอื่น เมื่อความจริงได้รับการพิสูจน์ทุกคนก็จะทราบ

 


ขณะที่ ร.ต.อ.วิษณุ ฉิมตระกูล  ผู้อำนวยการกองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ ได้เปิดเผยว่า เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา 
ทาง "ดีเอสไอ" ส่งหนังสือเชิญผู้ถูกกล่าวหาทั้งหมด 6 รายมารับทราบข้อกล่าวหาฐานร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน, ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันฉ้อโกง โดยเข้าพบแล้ว 4 ราย และอีก 2 ราย เลื่อนเข้าพบในวันที่ 12 ต.ค.นี้ 

 

ปราบต์ปฎล สุวรรณบาง ดารานักแสดง

 ส่วนนาย "ปราบต์ปฎล"  จากการสืบสวนพบว่ามีความเกี่ยวพันในเรื่องทรัพย์สินที่เกี่ยวข้องกับการกระทำผิด จึงเชิญมารับทราบข้อกล่าวหาฐาน "ฟอกเงิน" และเจ้าตัวก็มาตามนัดพร้อมให้การปฏิเสธ โดย "ดีเอสไอ" จะให้ส่งเอกสารชี้แจงอีกครั้งภายใน 15 วัน ”

นอกจากนี้จะได้ประสานไปยัง "ปปง." เพื่อดำเนินการเฉลี่ยทรัพย์สินให้แก่ผู้เสียหาย ก่อนตรวจสอบเพิ่มเติมว่า ยังมีบุคคลอื่นที่อาจยักย้ายถ่ายเททรัพย์สินต่างๆ ที่ได้จากการกระทำผิดหรือไม่ สำหรับนายขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ หรือ "กระทิง" นักแสดงอีกรายที่เคยมีกระแสข่าวว่าเกี่ยวข้องกับคดีนี้นั้น ได้เชิญมาเข้าพบในกลางเดือนนี้แล้ว แต่ยังไม่มีการตอบรับ 

 

ปราบต์ปฎล สุวรรณบาง ดารานักแสดง / ร.ต.อ.วิษณุ ฉิมตระกูล  ผู้อำนวยการกองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ