ข่าว

หนุ่มเครียด "หนี้สิน-โรคซึมเศร้า" ตัดสินใจ "รมควัน" ตัวเอง ดับคาห้องพระ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มช่างไฟ ค่ายรถยนต์ชื่อดัง ป่วยโรคซึมเศร้า แถมเครียดปัญหาหนี้สิน ตัดสินใจจุด"เตาอั้งโล่" ก่อนปิดตายห้องพระ "รมควัน"ตัวเอง เสียชีวิต

เมื่อวันที่ 4 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "ตำรวจ"ภูธรบางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ที่เกิดเหตุ เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ปลูกติดกัน ภายในบ้านชั้นที่ 2 ซึ่งเป็น"ห้องพระ" มีกลิ่นควันไฟฟุ้งกระจายเต็มห้อง ภายในห้องพบศพผู้เสียชีวิต นอนหงายตัวแข็งเกร็ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง โดยผู้ตายสวมเสื้อกล้ามสีขาว ใส่กางเกงขายาว สีเทา สภาพกำมือแน่นทั้ง 2 ข้าง ตรวจสอบภายในห้องที่หน้าประตูทางเข้าพบ"เตาอั้งโล่" ที่ยังอุ่นๆอยู่ และตามขอบประตู หน้าต่างถูกปิดทับด้วยเทปกาวรอบห้อง

หนุ่มเครียด "หนี้สิน-โรคซึมเศร้า" ตัดสินใจ "รมควัน" ตัวเอง ดับคาห้องพระ

จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจากเพื่อนบ้าน และภรรยาของผู้ตายให้เข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน เนื่องจากฝ่ายภรรยาไปงานศพอยู่ต่างจังหวัด 3 วัน และไม่สามารถติดต่อสามีได้ และกลัวว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นกับสามี และเมื่อตนเองเดินทางมาถึงบ้านที่เกิดเหตุ พบว่าประตูหน้าบ้านถูกล็อค ตนพร้อมด้วยเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน จึงพากันปีนหลังคาหน้าบ้านเข้าไปทางหน้าต่างชั้น 2 ที่เปิดอยู่ เมื่อเข้าไปในบ้านพบประตู"ห้องพระ" ปิดล็อคอยู่ และได้กลิ่นควันไฟโชยออกมา จึงได้โทรแจ้งภรรยาเจ้าของบ้าน ของัดประตูเข้าไปดู พบว่าเจ้าของบ้าน จุด "เตาอั้งโล่" รมควันตัวเองเสียชีวิต อยู่ภายในห้อง จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ สันนิฐานว่า สาเหตุที่ผู้ตายก่อเหตุ เนื่องจากป่วยเป็น "โรคซึมเศร้า" มาระยะหนึ่งแล้ว จึงเกิดความเครียดจากปัญหาครอบครัว และปัญหาส่วนตัว  และผู้ตายได้เก็บตัวเงียบอยู่ภายในบ้านมาหลายวันแล้ว จนภรรยาสงสัยทำไมถึงติดต่อไม่ได้ จึงโทรศัพท์ให้เพื่อนบ้านเข้าไปดูพบว่าจุดเตาถ่าน "รมควัน" เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่ โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

หนุ่มเครียด "หนี้สิน-โรคซึมเศร้า" ตัดสินใจ "รมควัน" ตัวเอง ดับคาห้องพระ หนุ่มเครียด "หนี้สิน-โรคซึมเศร้า" ตัดสินใจ "รมควัน" ตัวเอง ดับคาห้องพระ หนุ่มเครียด "หนี้สิน-โรคซึมเศร้า" ตัดสินใจ "รมควัน" ตัวเอง ดับคาห้องพระ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ