ข่าว

เซ่นพิษฝนถล่ม ชายวัย 50 ปี ปั่นจักรยาน พลัดตกคลองดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เวลา 18.15 น. ชายวัย 50 เดินทางกลับจากทำงาน ปั่นจักรยานกลับบ้าน พลัดตกคลอง "จมน้ำ" เสียชีวิต เหตุฝนตกหนัก น้ำท่วมถนนสูง ภรรยาร้องไห้แทบขาดใจ

วันนี้ 3 ตุลาคม 2565 เวลา 18.15 น.ทาง มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งเหตุ จากพลเมืองดี คน "จมน้ำ" สูญหาย ในคลอง ข้างตึก เดอะ เนชั่น ถนนเทพรัตน กิโลเมตร 5 ที่ จังหวัดสมุทรปราการ จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

พอไปถึงที่เกิดเหตุ  ในเวลา 18.30 น. ทางเจ้าหน้าที่ มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ทำการดำน้ำ ค้นหาร่างผู้สูญหาย ในคลองข้างตึก เดอะเนชั่น บางนา ถนน เทพรัตน จนพบร่างผู้เสียชีวิต จึงทราบว่า ผู้เสียชีวิต เป็นชาย ชื่อ สำลี อายุ 50 ปี

ลักษณะโดยทั่วไป คือ ชายผู้นี้ สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้น กางเกงขาสั้น ตามร่างกายไม่มีบาดแผล โดยหน่วยกู้ภัย ก็ได้ทำหน้าที่เต็มที่ ในการระดมกำลัง เพื่อ งม ค้นหาในคลอง จนพบร่างของผู้เสียชีวิต จมอยู่ไม่ไกล จากจักรยานคู่ใจ ที่ลอยอยู่ในคลอง

จากการสอบถามจาก ภรรยา ของชายผู้เสียชีวิต วัย 50 ปี ก็ได้เปิดเผย ด้วยอาการที่ยังมีสภาวะช็อค และ มีน้ำตานองหน้า ได้กล่าวว่า ช่วงนี้เป็นเวลาเลิกงานพอดี ทางภรรยา ก็ได้ย้ำเตือนผู้เสียชีวิตไว้แล้วด้วย ว่า 'ระวังหน่อยนะ "น้ำท่วม" คลื่นจะแรง ให้ระวังรถหลังด้วย'

พอเวลาล่วงเลยไปถึงช่วง 6 โมงกว่า ก็เกิดผิดสังเกตุ ที่สามีของตน นั้นยังไม่เห็นกลับมาถึงบ้านสักที ทางภรรยาก็จึงได้ตัดสินใจ โทรติดต่อไปยัง ที่ทำงานของสามี เพื่อสอบถามว่า สามีของตนเอง ได้เดินทางกลับ ออกมาจากที่ทำงานแล้วหรือยัง?

โดยทางภรรยาของผู้เสียชีวิตนั้น  ก็ได้รับคำตอบว่า ทางผู้เสียชีวิต ได้ออกจากที่ทำงาน เดินทางกลับบ้านไปนานแล้ว เมื่อทราบดังนั้น ก็เลยรีบตัดสินใจ โทรบอกน้องชายสามีตนเอง ให้ช่วยขับรถออกไปตามหาดูหน่อย เพราะทางผู้เสียชีวิตเองนั้น เคยมีประวัติในการ หลงทิศทาง กลับบ้านไม่ถูก ภรรยาก็ยิ่งเกิดความกังวลใจ

 

ทั้งนี้ ทางภรรยาของผู้เสียชีวิต รอนานจนรู้สึกทนไม่ไหว เลยตัดสินใจ เดินออกมารอดูสามีของตน ว่าจะกลับมาเมื่อไหร่ ตรงใต้สะพานริมคลอง แต่ก็แปลกใจ ที่พบเห็นผู้คนมากมาย ต่างก็มามุงดูเหตุการณ์บางอย่าง ตนจึงตัดสินใจ เข้าไปถาม ก็พบว่า มีคน "จมน้ำ" สูญหาย ไปสักระยะแล้ว

 

ต่อมาไม่นาน ทางทีมกู้ภัย ก็พบเห็นตะแกรงจัรยานลอยน้ำมา ก็เข้าไปตรวจสอบ และนำจักรยานคันดังกล่าวขึ้นมา ตนก็เลยทราบว่า นั่นเป็น จักรยานคู่ใจ ของสามีตนเอง จึงอยู่เพื่อรอ และคอยดู ทีมกู้ภัยที่กำลังปฎิบัติการณ์ ค้นหาร่างผู้จมน้ำเสียชีวิต จนสามารถ นำร่างขึ้นมาได้

 

 

จากการสอบถามเบื้องต้น จากเพื่อน, คนที่รู้จัก และผู้คนที่อาศัยอยู่ในละแวกนั้น ก็พบว่า ชายผู้เสียชีวิตนั้น ปกติเป็นคนที่มี อัธยาศัยดี ร่าเริง ไม่มีพิษภัยกับใคร ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ชายผู้นี้ ก็ดำรงชีวิตตามปกติ เดินทางไป - กลับ จากการทำงาน โดยใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ แต่วันนี้กลับผิดสังเกตุภรรยาผู้เสียชีวิต ไม่เห็นกลับมาสักที ก็เลยออกมาตามดู เลยพบว่า "จมน้ำ" เสียชีวิตไปเสียแล้ว

ซึ่งโดยปกติทุกวันแล้ว ผู้เสียชีวิต มักจะใช้เส้นทางสายนี้ ในการสัญจรไปมา เป็นประจำทุกวัน ตลอด 3 - 4 ปี แต่วันนี้ สภาพอากาศ ค่อนข้างแย่เพราะ ผลกระทบจากพายุฝน โนรู จึงทำให้เกิดมีฝนตกหนัก จนน้ำท่วมเส้นทางเลียบคลอง จึงทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าว

เพิ่มเติม อาจจะด้วยแสงสว่างที่ไม่เพียงพอ และ สภาพเส้นทางที่มีน้ำท่วมขังในระดับที่สูง จึงส่งผลทำให้เสียหลักในการขับขี่จักรยาน บนเส้นทางลัดข้ามคลองใต้สะพาน ที่ไม่มีอะไรกั้น จนกระทั่ง เกิดเหตุขึ้น

 

เซ่นพิษฝนถล่ม ชายวัย 50 ปี ปั่นจักรยาน พลัดตกคลองดับ

 

----------------------------------------------

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook https://www.facebook.com/komchadluek/

Dailymotion https://www.dailymotion.com/komchadluek

----------------------------------------------

โอกาสดีๆ ยังมีต่อ!!

ขยายระยะเวลาในการส่งผลงานเป็น 31 ต.ค 65 นี้

เนื่องจาก มีผู้ร่วมส่งผลงาน request เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับ การประกวด The Influencer Challenge Contset 2022

The Influencer Challenge Contset 2022

สนใจร่วมส่งผลงานประกวด สามารถ Scan QR Code เพื่อดูรายละเอียด หรือ ไปที่

https://nregister.nationgroup.com/NTCONTEST/register.php

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ