ข่าว

หญิงวัย 31 ถูกค้อนทุบหัว "เสียชีวิต" คาห้องพัก ตร.คาดฝีมือผัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุสยอง ตร.รับแจ้งเหตุ หญิงสาววัย 31 ปี ถูกค้อนทุบหัว "เสียชีวิต"คาห้องพัก จ.นนทบุรี ตำรวจคาดฝีมือสามี หลังเกิดเหตุหายตัวไปปริศนา เร่งล่าตัวดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุ หญิงสาวถูก"ค้อนทุบศีรษะ" นอนจมกองเลือด"เสียชีวิต" ภายในห้องนอน เหตุเกิดที่หมู่แห่งหนึ่ง หมู่ที่ 3 ตำบลปลายบาง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี จึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดตรวจสอบ
  

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้นปลูกติดกัน สภาพเก่าคล้ายบ้านร้าง จากการตรวจสอบภายในห้องนอนบริเวณชั้น 2 พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงทราบชื่อคือ น.ส.สรารัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี สภาพศพ นอนก้มหน้า เลือดออกที่บริเวณศีรษะ และมีคราบเลือดบริเวณผนังห้อง โดยภายในห้องมีร่องรอยการต่อสู้ นอกจากนี้ยังพบ"ค้อนเปื้อนเลือด" ตกอยู่ที่พื้น คาดว่าน่าจะเป็นอาวุธที่ใช้สังหาร

หญิงวัย 31 ถูกค้อนทุบหัว "เสียชีวิต" คาห้องพัก ตร.คาดฝีมือผัว

จากการสอบสวนพบว่าผู้เสียชีวิต พักอาศัยอยู่กับนายไพโรจน์ (สงวนนามสกุล)อายุ 44 ปี สามีผู้ตาย ปกติจะมีปากเสียงและทะเลาะกันบ่อยครั้ง ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ นายไพโรจน์ได้หายตัวไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสามีของผู้ตายน่าจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน อยู่ระหว่างการติดตามตัวนายไพโรจน์ ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต และเป็นผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน เพื่อจะหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

สาโรจน์ สว่างศรี นนทบุรี

หญิงวัย 31 ถูกค้อนทุบหัว "เสียชีวิต" คาห้องพัก ตร.คาดฝีมือผัว หญิงวัย 31 ถูกค้อนทุบหัว "เสียชีวิต" คาห้องพัก ตร.คาดฝีมือผัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ