ข่าว

"ตำรวจ" จับ 2 คนร้าย ลักลอบขน "ยาเสพติด" พบไอซ์ 50 กก.ซุกซ่อนกระสอบปุ๋ย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจ" ปส.จับ 2 คนร้าย ลักลอบขน "ยาเสพติด" เบื้องต้นพบไอซ์ 50 กก.ซุกซ่อนกระสอบปุ๋ย เจ้าหน้าที่เร่งสอบปากคำและขยายผล

เจ้าหน้าที่ "ตำรวจ" ศวข.กท.บก.ขส.บช.ปส. , เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปส.1 บช.ปส. และ ชุดจับกุมสืบสวน สืบทราบว่าเครือข่ายยาเสพติด ที่มีพฤติการณ์ลักลอบลำเลียง "ยาเสพติด" จากพื้นที่ภาคกลาง เพื่อนำไปจำหน่ายในพื้นที่ภาคใต้ตอนล่าง จะลักลอบขน "ยาเสพติด" โดยใช้รถยนต์บรรทุก ชนิดตู้ทึบ เป็นยานพาหนะในการขนลำเลียง "ยาเสพติด"

 

ต่อมาเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2565 มีรายงานข่าวว่า "ตำรวจ" ชุดจับกุม พบรถต้องสงสัย จอดอยู่ริมถนนภายในซอยพยอม 24 ตำบลพยอม อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา "ตำรวจ" จึงแสดงตัวและขอเข้าตรวจค้น เบื้องต้นพบ "ยาเสพติด" ให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) ของกลาง จำนวน 50 กิโลกรัม บรรจุอยู่ในกระสอบปุ๋ยสีขาว

สำหรับแนวทางการสืบสวนครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ "ตำรวจ" ปราบปรามยาเสพติด ชุดจับกุม "ยาเสพติด" ได้ทำการเฝ้าติดตามสืบสวน จนกระทั่งวันที่ 27 กันยายน 2565 พบรถยนต์บรรทุกยี่ห้อโตโยต้า ชนิดตู้ทึบ เลขทะเบียน นครสวรรค์ ได้ขับขี่จากภาคใต้ มุ่งหน้าขึ้นมาภาคกลาง และเข้าไปจอดอยู่ริมถนนดังกล่าว ก่อนจะมีรถยนต์ส่วนบุคคลอีกคันเข้ามาจอดด้วย "ตำรวจ" จึงจับกุมได้ ระหว่าง ที่คนร้ายทั้งสองคน อยู่ระหว่างกำลังช่วยกัน ยกกระสอบปุ๋ย จากรถส่วนบุคคลเข้าไปวางในรถบรรทุก

 

คนร้ายลักลอบขนยาเสพติด

การจับกุมครั้งนี้ อยู่ภายใต้คำสั่งการของ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) โดยมี พล.ต.ท.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบช.ปส. เป็นผู้ควบคุมดูแล ซึ่งการปราบปราม "ยาเสพติด" ถือเป็นวาระแห่งชาติที่ "ตำรวจ" และ เจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ต้องเร่งปราบปรามให้หมดสิ้นไป 

 

ยาเสพติดที่ตรวจยึดได้

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2

Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

Twitter : https://twitter.com/Kom_chad_luek

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ