ข่าว

เจอแล้ว อาวุธสำคัญคดี "ฆ่าหั่นศพ" ขุดหลุมฝังใต้ทางด่วน เตรียมการนาน 3 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเจอแล้ว อาวุธและของกลาง ที่สำคัญในคดี "ฆ่าหั่นศพ" ขุดหลุมฝังใต้ทางด่วน คนร้ายสารภาพเตรียมการล่วงหน้า 3 เดือน

จากกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) แถลงข่าวปิดคดี "ฆ่าหั่นศพ" หลังตำรวจได้รับแจ้งจาก แม่บ้านของคอนโดแห่งหนึ่ง ในซอยสุขุมวิท115 ต.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ ว่า พบความผิดปกติของผู้เข้าพัก ต่อมาตำรวจฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่ที่ได้รับแจ้ง ทำให้ทราบว่ามีการฆาตกรรมเกิดขึ้น และ จับกุมตัว นายชาญวิทย์ หรือ ดอน อายุ 35 ปี ที่ยอมรับว่าตนเองใช้อาวุธมีดแทง น.ส.อรนันท์ จนถึงแก่ความตาย ก่อนหั่นศพนานกว่า 10 ชั่วโมง และนำไปฝั่งไว้ บริเวณใต้ทางด่วนฉลองรัช ถนนเลียบด่วนรามอินทรา เขตบึ่งกุ่ม กทม.

ล่าสุดวันนี้ (2 ตุลาคม 2565) เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. ชุดประดาน้ำ ของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมกัน งมหาอาวุธ ซึ่งเป็นกลางสำคัญในคดี "ฆ่าหั่นศพ" น.ส.อรนันท์ ที่คนร้ายนำมาโยนทิ้งไว้ ในคลองบางขวด ย่านลาดพร้าว ซึ่งห่างจากตลาดนัดเลียบด่วน 100 เมตร ซึ่งชุดประดาน้ำ พบ ขวานและมีด ตามคำให้การของผู้ต้องหาที่ให้การกับ ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.สำโรงเหนือ  โดยใช้เวลาดำน้ำงมนานกว่า 6 ชั่วโมง ส่วน คอมพิวเตอร์แม็คบุ๊ค และ โทรศัพท์มือถือ ของ น.ส.อรนันท์ เจ้าหน้าที่อาสาชุดปฎิบัติการทางน้ำ สามารถงมหาของกลางได้ตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา (1 ตุลาคม 2565)

 

ของกลางที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ

สำหรับ นายชาญวิทย์ หรือ ดอน อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาในคดี "ฆ่าหั่นศพ" น.ส.อรนันท์ ให้การกับตำรวจว่า สาเหตุเกิดจากการหึงหวง โดย น.ส.อรนันท์ ที่คบหาด้วยได้ตีตัวออกห่าง นายชาญวิทย์ จึงวางแผนในการก่อเหตุมานานกว่า 3 เดือน ซึ่งได้มีการไปขุดหลุมประมาณ 20 ไว้ก่อนหน้านี้ 1 เดือน เพื่อฝั่งศพของ น.ส.อรนันท์ และภายหลังถูกจับกุมก็บอกว่าอยากขอโทษญาติของ น.ส.อรนันท์ 

 

เบื้องต้นตำรวจดำเนิน นายชาญวิทย์ คดีในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และ ลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้าย หรือ ทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการเกิด การตายหรือเหตุแห่งการตาย” 

 

ขณะพบของกลาง

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
Twitter : https://twitter.com/Kom_chad_luek
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ