ข่าว

"บิ๊กโจ๊ก" ปิดคดีหนุ่ม "ฆ่าหั่นศพ" กิ๊กสาว คนร้ายสารภาพเตรียมการมา 3 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กโจ๊ก" รอง ผบ.ตร. แถลงปิดคดีหนุ่ม "ฆ่าหั่นศพ" กิ๊กสาว โดยคนร้ายสารภาพเตรียมการมาแล้ว 3 เดือน ใช้เวลาหั่น 10 ชั่วโมง

จากกรณี "ฆ่าหั่นศพ" ที่ตำรวจได้รับแจ้งจาก แม่บ้านของคอนโดแห่งหนึ่ง ในซอยสุขุมวิท 115 ต.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ ว่า พบความผิดปกติของผู้เข้าพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน จึงเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุและเชื่อว่าน่าจะมีเหตุฆาตกรรม จึงนำเรียนผู้บังคับบัญชาให้ทราบ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2565 เวลา 10.00 น.

 

ต่อมา  พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ เข้าตรวจสอบและเข้าควบคุมและบริหารเหตุการณ์ ซึ่งในระหว่างนั้นได้พบ นายชาญวิทย์ หรือ ดอน  อายุ 35 ปี ขับรถยนต์ย้อนกลับมายังห้องที่เกิดเหตุ ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวและซักถาม โดยนายชาญวิทย์ รับว่า ได้มาเปิดห้องพักอาศัยอยู่กับแฟนสาว น.ส.อรนันท์ หรือพิน อายุ 30 ปี ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา และได้ใช้อาวุธมีดแทง น.ส.อรนันท์ จนถึงแก่ความตาย ก่อนนำศพไปฝั่งไว้ บริเวณใต้ทางด่วนฉลองรัช ถนนเลียบด่วนรามอินทรา เขตบึ่งกุ่ม กทม.

ล่าสุดวันนี้ (2 ตุลาคม 2565) พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เดินทางไปยัง สภ.สำโรงเหนือ และเรียกประชุมตำรวจที่เกี่ยวข้อง เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี "ฆ่าหั่นศพ" และแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน โดยมี พ.ต.อ.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ , พ.ต.ท.คริษฐ์ ปริยะเกตุ รองผู้กำกับการสืบสวนสถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนเข้าร่วม

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เปิดเผยว่า ตำรวจได้สอบปากคำผู้ก่อเหตุใน คดี "ฆ่าหั่นศพ" อย่างละเอียดแล้ว ทำให้ทราบว่าผู้ก่อเหตุคดี "ฆ่าหั่นศพ" มีภรรยาอยู่แล้ว แต่แอบมาคบกับผู้ตาย ผู้ตายมีการตีตัวออกห่างผู้ก่อเหตุ ไม่รับโทรศัพท์ ไม่ติดต่อกัน จนผู้ก่อเหตุเกิดความหึงหวง วางแผน "ฆ่าหั่นศพ"  ล่วงหน้านาน 3 เดือน โดยมีการขุดหลุมฝังศพหนึ่งเดือนก่อนหน้า ผู้ต้องหาให้การถึงขั้นตอนการทำร้ายผู้ตาย โดยบอกว่า เริ่มจากใช้มีดเเทงที่คอ และแทงไปที่ร่างกายแบบไม่ยั้ง 7-8 ครั้ง ต่อมาวันที่ 29 ก.ย.65 ผู้ต้องหาเริ่มหั่นศพตั้งเเต่เวลาประมาณ 10.00 - 20.00 น. จนกระทั่งวันที่ 30 ได้ย้ายเอาชิ้นส่วนเอาไปฝัง

 

"บิ๊กโจ๊ก" เรียกประชุมและแถลงข่าว

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เปิดเผยอีกว่า คดีนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เหลือเก็บรายละเอียดเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งจากการได้พูดคุยกับตัวของผู้ต้องหา ยืนยัน ได้ว่าสภาพจิตใจเป็นปกติ ไม่ได้มีอาการป่วยโรคจิตแต่อย่างใด

สำหรับนายชาญวิทย์ หรือ ดอน ผู้ต้องหาคดี "ฆ่าหั่นศพ" ตำรวจดำเนินคดีในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และ ลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้าย หรือ ทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการเกิด การตายหรือเหตุแห่งการตาย”

 

คำชี้แจงคดี

 

ส่วนของกลางที่ตำรวจยึดมา รวบรวมให้สำนวนคดี "ฆ่าหั่นศพ" รัดกุมมีหลายอย่าง เช่น

1. รถยนต์นั่งส่วนบุคคล

2. เสียมโลหะ ขนาด ยาวประมาณ 120 ซม.  จำนวน 1 อัน

3. กระเป๋าผ้าสีน้ำตาล ภายในบรรจุกระเป๋าผ้าสีน้ำเงิน จำนวน 1 ใบกระเป๋าใส่ของสีดำ จำนวน 1 ใบ กระเป๋าใส่ของสีดำ จำนวน 1 ใบ ถุงมือผ้าสีเหลือง ดำ จำนวน 1 คู่

4. เสื้อยืดแขนสั้น สีเขียว จำนวน 1 ตัว กางเกงขายาวสีดำ ลายพราง มีแถบคาดสีขาวบริเวณด้านขวา จำนวน 1 ตัว และรองเท้าแตะสีขาว จำนวน 1 คู่

5. เลื่อยมือ จำนวน 1 อัน

6. โทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง

7. คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค จำนวน 1 เครื่อง

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
Twitter : https://twitter.com/Kom_chad_luek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ