ข่าว

หนุ่ม"เมียนมา" โหด ใช้อาวุธมีดแทงเพื่อนร่วมงานดับ ปมเหตุแค่มองหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แรงงานสัญชาติ "เมียนมา" ก่อเหตุ ใช้อาวุธมีดแทงเพื่อนร่วมงานดับ คาแคมป์พักคนงานก่อสร้าง ก่อนหลบหนีพร้อมภรรยา สวนสวนสาเหตุ พบมาจาก"มองหน้า"กัน ตร.เร่งล่าตัวดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 1 ตุลาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งหนุ่มชาว"เมียนมา" ใช้"อาวุธมีด" แทงเพื่อนร่วมงานเสียชีวิตแล้วหลบหนี เหตุเกิด ภายในซอยสามัคคี 13 ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รีบรุดตรวจสอบ
    

ที่เกิดเหตุเป็นแคมป์พักคนงานปลูกติดกัน ประมาณ 10 ห้อง พบผู้เสียชีวิตนอนหงาย จมกองเลือด ใส่กางเกงขาสั้นไม่สวมเสื้อเสียชีวิตอยู่บริเวณ หน้าห้องสภาพศพ ถูก"อาวุธมีด"แทงบริเวณคิ้ว หัวไหล่ และ ด้านหลังทะลุปอด ทราบชื่อต่อมาคือนายอ่อง เมียวต้านท์ ชาวเมียนมาร์ เป็นคนงานก่อสร้าง

หนุ่ม"เมียนมา" โหด ใช้อาวุธมีดแทงเพื่อนร่วมงานดับ ปมเหตุแค่มองหน้า

จากการสอบถาม นายกอลี เจ้าหน้าที่กู้ภัยชาลีฐานวัดกู้ ซึ่งมาถึงคนแรก กล่าวว่า ทางศูนย์โทรหาตนว่ามีคนแทงกันเสียชีวิต ตนเลยรีบมาคุยกับเมียเขา และคุยกับกู้ชีพ ยืนยันว่าเสียชีวิตแล้ว พอถามสาเหตุเขาบอกมาจากการมองหน้าแล้วมีปากเสียงกัน ทางผู้ก่อเหตุถามผู้ตายว่ามองหน้าทำไม แล้วใช้หมัดต่อยผู้ตายก่อน ทางผู้ตายจะต่อยกลับ แต่ฝั่งผู้ก่อเหตุมันแค้นหรือยังไงไม่รู้ไปเอามีดมาแทง 3 แผล ตรงข้างคิ้ว หัวไหล่ และข้างหลังทะลุปอด เขาไม่เคยรู้จักกันแต่ทำงานที่เดียวกัน ผู้ตายทำงานที่นี่ได้ 2 เดือน ส่วนผู้ก่อเหตุมาทำงานได้เพียงเดือนเดียว
    

เบื้องต้นทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ จะได้รวบรวมพยานหลักฐาน จะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุพร้อมด้วยภรรยา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หนุ่ม"เมียนมา" โหด ใช้อาวุธมีดแทงเพื่อนร่วมงานดับ ปมเหตุแค่มองหน้า หนุ่ม"เมียนมา" โหด ใช้อาวุธมีดแทงเพื่อนร่วมงานดับ ปมเหตุแค่มองหน้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ