ข่าว

คนร้าย "ฆ่าหั่นศพ" ก่อนฝังดิน เปิดปากสารภาพ เลียนแบบพฤติกรรมหนังฝรั่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้าย ก่อเหตุ "ฆ่าหั่นศพ"แฟนสาว ก่อนนำฝังดิน เปิดปากรับสารภาพ ก่อเหตุเพียงคนเดียว เลียนแบบพฤติกรรมมาจากภาพยนตร์ต่างประเทศ ปม"หึงหวง" ด้านญาติผู้เสียชีวิต เตรียมรับศพบำเพ็ญกุศล

จากรณี "ตำรวจ"สมุทรปราการ สามารถจับกุมชายวัย 35 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุ "ฆ่าหั่นศพ" หญิงสาว ก่อนนำชิ้นส่วนศพรวม 7 ชิ้น มาฝังในดิน บริเวณใต้ทางด่วนฉลองรัช ถนนเลียบด่วนรามอินทรา เขตบึ่งกุ่ม กทม.ใกล้เคียงกับ "ตลาดหัวมุม" เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 ก.ย.65 พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตมีความสัมพันธ์กัน และมักจะมาเปิดห้องพักรายวันภายในซอยสุขุมวิท 115 อาศัยอยู่ด้วยกัน โดยผู้ก่อเหตุมีความแค้นไม่พอใจที่ฝ่ายหญิง ไม่เปิดเผยว่าคบหากัน เเละ มีความ"หึงหวง"ฝ่ายหญิง เกรงว่าจะปันใจให้ชายอื่น จึงมีปากเสียงทะเลาะกัน เเละ ลงมือทำร้ายร่างกาย ซึ่งฝ่ายชายมีการเตรียมอุปกรณ์ เช่น เลื่อย มีด ค้อน ไว้ล่วงหน้า ก่อนจะมีการนัดฝ่ายหญิงมาเจอที่ห้องที่เกิดเหตุ

คนร้าย \"ฆ่าหั่นศพ\" ก่อนฝังดิน  เปิดปากสารภาพ  เลียนแบบพฤติกรรมหนังฝรั่ง

จนกระทั่งวันที่ 28 กันยายน ทั้งคู่มีปากเสียงกัน ฝ่ายชายจึงทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุก็ยังใจเย็น นอนอยู่กับผู้ตายภายในห้องพักหนึ่งคืน จนช่วงเช้าวันที่ 29 กันยายน ผู้ก่อเหตุได้มีการออกไปด้านนอกห้องพัก และมีการซื้ออุปกรณ์ในการ"หั่นศพ"เพิ่มเติม ก่อนจะกลับห้องมา นำร่างของผู้ตายเข้าห้องน้ำ แล้วใช้ทั้งมีด เเละเลื่อยหั่นศพออกเป็น 7 ส่วน และในช่วงเย็นของวันที่ 30 กันยายน ผู้ก่อเหตุ ได้นำชิ้นส่วนผู้ตายใส่ถุงนำมาฝังไว้บริเวณใต้ทางด่วนฉลองรัช
    

เบื้องต้นจากการสอบปากคำผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพ ว่าก่อเหตุเพียงลำพัง ส่วนการจับกุมครั้งนี้ ต้องยอมรับว่า เเม่บ้านของที่พักแห่งนี้ มีไหวพริบเเละช่างสังเกต เนื่องจากเเม่บ้าน จะเข้าไปทำความสะอาดห้องพักที่อยู่ติดกับห้องเกิดเหตุ เเต่เปิดห้องผิด โดยตอนนั้นผู้ก่อเหตุไม่ได้อยู่ภายในห้องพัก เมื่อเเม่บ้านเข้าห้องไป ก็ได้"กลิ่นคาวเลือด" เเละในห้องน้ำมีการเปิดน้ำทิ้งไว้ จึงสงสัยว่าห้องนี้ต้องเกิดเหตุไม่ดี จึงรีบเเจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจภายในช่วงเช้า  ตำรวจจึงเข้าไปตรวจสอบที่ห้องพักดังกล่าว เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไป ก็พบผู้ก่อเหตุ นั่งอยู่ในห้อง ใช้ชีวิตปกติ ไม่มีท่าทีขัดขืน เเละยอมรับกับตำรวจว่า"ฆ่าหั่นศพ"แฟนตนเอง เเละนำมาฝังดิน 

คนร้าย \"ฆ่าหั่นศพ\" ก่อนฝังดิน  เปิดปากสารภาพ  เลียนแบบพฤติกรรมหนังฝรั่ง

โดยผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า ได้เเนวทางมาจากการดูภาพยนตร์ฆาตกรรม เเนวสืบสวนสอบสวน และ"ฆ่าหั่นศพ"ของต่างชาติ จึงนำมาเลียนเเบบในการก่อเหตุในครั้งนี้ ส่วนวิธีการ คือ มีการใช้มีดปลายเเหลมเเทงตามลำตัวของผู้ตายกว่า 10 แผล ส่วนวิธีการหั่นศพ ใช้ขวานที่มีความคมสับตามข้อต่อ ทำให้ชิ้นส่วนศพขาดในทันที ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติของทั้งคู่เคยเป็นเซลล์ขาย"อสังหาริมทรัพย์" รู้จักสนิทสนมกันมาได้ 2 ปี โดยจะนัดพบเจอกันที่คอนโดที่เกิดเหตุเป็นประจำ

 

เบื้องต้นส่งศพไปชันสูตรที่ โรงพยาบาลตำรวจ และช่วงบ่ายวันนี้ ญาติผู้เสียชีวิตจะเดินทางไปรับศพ เพื่อบำเพ็ญกุศลต่อไป 
 

คนร้าย \"ฆ่าหั่นศพ\" ก่อนฝังดิน  เปิดปากสารภาพ  เลียนแบบพฤติกรรมหนังฝรั่ง คนร้าย \"ฆ่าหั่นศพ\" ก่อนฝังดิน  เปิดปากสารภาพ  เลียนแบบพฤติกรรมหนังฝรั่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ