ข่าว

"ตำรวจ" รวบตัว หนุ่ม "ฆ่าหั่นศพ" สาวฝังดิน คุมตัวชี้จุดฝังใกล้ตลาดหัวมุม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจ" สมุทรปราการ คุมตัวหนุ่ม "ฆ่าหั่นศพ" แฟนสาว ชี้จุดฝังดินบริเวณตอมอใต้ทางด่วนฉลองรัช สารภาพมีปากเสียง-ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ทิ้งศพไว้1คืนก่อนหั่นชิ้นส่วน 7 ชิ้น ขึ้นรถฝังทางด่วน

"ตำรวจ" สมุทรปราการ นำตัวชายผู้ต้องหาลงมือ "ฆ่าหั่นศพ" หญิงสาว เดินทางมาชี้จุดที่ขุดหลุมฝั่งชิ้นส่วน 7 ชิ้น บริเวณตอมอใต้ทางด่วนฉลองรัช  ถนนเลียบด่วนรามอินทรา เขตบึ่งกุ่ม  กทม. ใกล้เคียงกับ "ตลาดหัวมุม" 

รายงานข่าวระบุว่า เมื่อคืนวันที่ 28 กันยายนที่ผ่าน ผู้ต้องหา เกิดมีปากเสียงกับหญิงสาวผู้เสียชีวิตภายในคอนโดฯแห่งหนึ่ง ซอยสุขุมวิท 115 อ.เมือง จ.สมุทรปราการ แล้วมีการทำร้ายร่างกายจนหญิงสาวเสียชีวิต 

จากนั้นผู้ต้องหาได้อยู่กับผู้เสียชีวิตภายในห้อง 1 คืน แล้วใช้มีดมาหั่นร่างกายออกเป็น 7 ชิ้น แล้วนำขึ้นรถยนค์ก่อนขับมาที่ใต้ทางด่วนในช่วงคืนวันที่ 30 กันยายน แล้วขุดหลุมฝั่งเอาไว้บริเวณตอมอใต้ทางด่วน ก่อนจะขับรถไปจอดที่ห้างสรรพสินค้าที่อยู่ใกล้เคียง "ตำรวจ" ตามสืบสวนจนสามารถจับกุมตัวได้ 

 

ด้าน พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ  เปิดเผยว่า  ผู้เสียชีวิตเป็นหญิง อายุประมาณ 30  ปี  ซึ่งถูกแฟนหนุ่มฆาตกรรมและหั่นแยกชิ้นส่วน  ก่อนจะนำชิ้นส่วนใส่ถุงดำและนำมาขุดหลุมดิน ซุกซ่อนชิ้นส่วนศพไว้ที่นี่

 

พฤติการณ์ทางคดีเบื้องต้น  ก่อเหตุในคืนวันที่ 28 กันยายน กระทั่ง ช่วงสาย 29 กันยายน ได้ก่อเหตุหั่นแยกชิ้นส่วน และเคลื่อนย้ายชิ้นส่วนออกจากห้องพักด้วยการแบ่งบรรจุซุกซ่อนในถุงดำ เข้ามาฝังไว้ที่นี่ในคืนวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา  ซึ่งหลุมดินที่ฝังชิ้นส่วนศพ คาดว่า มีการเข้ามาลอบขุดไว้ก่อนหน้านี้ด้วย 

ส่วนสถานที่เกิดเหตุพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ ซอยสุขุมวิท 115  ซึ่งหลังจาก "ตำรวจ" สมุทรปราการ จับตัวได้ ก็ได้คุมตัวผู้ก่อเหตุเข้ามาชี้จุดประกอบคำรับสารภาพ

มูลเหตุเบื้องต้นในการก่อเหตุ คาดเป็นปัญหาส่วนตัว และ ก่อเหตุเพียงลำพัง"

สำหรับชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบ ถือเป็นของกลางในคดี ซึ่งหลังจากดำเนินการในกระบวนการเก็บพยานหลักฐาน เรียบร้อยแล้ว จะนำส่งข้อมูลต่อ "ตำรวจ" สมุทรปราการ เจ้าของคดี  ประกอบสำนวนคดีตามขั้นตอนทางกฎหมาย  

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube :https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ