ข่าว

เริ่มแล้ว กลุ่มผู้ชุมนุมคณะราษฎร "กลุ่มทะลุฟ้า" จัดกิจกรรมไล่ ลุงตู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เริ่มแล้ว กิจกรรมกลุ่มผู้ชุมนุมคณะราษฎร "กลุ่มทะลุฟ้า" ผู้ประสานงานชุมนุมแจงทำหนังสือแจ้งขออนุญาตแล้ว เน้นปราศรัยสะท้อนความผิดพลาดการทำงานนายกฯ ยันไม่เคลื่อนขบวน คาดกิจกรรมสิ้นเวลา 3 ทุ่มวันนี้ ด้านไผ่ ดาวดิน แจงไม่มีกิจกรรมบนถนน แค่พูดคุยเวทีสลับแสดงดนตรี

ที่บริเวณเกาะพญาไท "อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ" กลุ่มผู้ชุมนุมคณะราษฎร และ"กลุ่มทะลุฟ้า" ได้ประกาศนัดรวมตัวกัน

ทำกิจกรรมขับไล่ "พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" เวลา 16.00 น.

 

นาย ทัชพงษ์ แกดำ หรือบอย ผู้ประสานงานการชุมนุม กล่าวภายหลังพูดคุยกับ พ.ต.อ บวรภพ สุนทรเรขา ผกก.สน.พญาไท ถึงการนัดรวมตัว ทำกิจกรรมขับไล่ "พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" นายกรัฐมนตรีของกลุ่มทะลุฟ้า และเครือข่าย ว่า ตามปกติแล้วการชุมนุมจะต้องทำหนังสือแจ้งขออนุญาตกับทาง "ตำรวจ" ก่อนจัดกิจกรรม 24 ชั่วโมง

แต่ด้วยการนัดหมายเกิดขึ้นเร่งด่วนจึงไปขออนุญาต กับทางกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีและ อนุญาตให้สามารถจัดกิจกรรมได้

จากนั้นได้นำหนังสืออนุญาตมายื่นกับ "ตำรวจ" ในพื้นที่เพื่อจัดกิจกรรมดังกล่าว ซึ่งจุดประสงค์ของการชุมนุมวันนี้เพื่อเป็นการปราศรัย สะท้อนให้เห็นถึงความผิดพลาดของการบริหารงานภายใต้รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ โดยผู้ที่ร่วมปราศรัยจะเป็นผู้ที่ได้รับผลกระทบจากแต่ละเครือข่ายมาร่วมแสดงความคิดเห็นร่วมกัน

 

ยืนยันว่าในวันนี้จะไม่มีการเคลื่อนขบวนไปจุดอื่นจะเน้นที่การปราศรัยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเท่านั้นและคาดว่ากิจกรรมจะสิ้นสุดภายในเวลา 21.00 น

ด้านนายจตุภัทร บุญภัทรรักษา หรือ "ไผ่ ดาวดิน" กล่าวว่า ไม่มี การทำกิจกรรมบนถนนเป็นการพูดคุยบนเวทีสลับกับการแสดงดนตรีจากทาง "กลุ่มทะลุฟ้า"

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ