ข่าว

"ตำรวจ" เปิดปฏิบัติการกวาดล้าง "ปืนเถื่อน" ปิดล้อม 144 จุดทั่วประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจ" สอบสวนกลางเปิดปฎิบัติการ กวาดล้างปืนเถื่อน ซีซั่น 2 ระดมกำลังตำรวจร่วม 900 นาย ปิดล้อมตรวจค้นปืนเถื่อน-ค้าขายปืนออนไลน์ 144 จุด ครอบคลุม 50 จังหวัดทั่วประเทศ เป้าหมายสำคัญพื้นที่ คลองสามวา และในพื้นที่จ.อุทัยธานี

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม พล.ต.ต.ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรฐ์ พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง รองผบช.ก. พร้อมผู้บังคับการในสังกัด บชก. ร่วมปล่อยแถว "ตำรวจ"  10 กองบังคับการ  ร่วม 900 นาย เปิดปฏิบัติการกวาดล้าง "ปืนเถื่อน"  ซีซั่น 2 ระดมปิดล้อมกวาดล้างตรวจค้นอาวุธ"ปืนเถื่อน" และค้าขาย "ปืนออนไลน์"  รวม 144 จุด 127 เป้าหมาย 10 หมายจับ ครอบคลุม 50 จังหวัดทั่วประเทศ
 

พล.ต.ท.จิรภพ กล่าวว่า สำหรับการระดมปิดล้อม "ทั่วประเทศ" ครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากสถานการณ์ช่วงที่ผ่านมา มีเหตุการณ์คนร้ายใช้ "อาวุธปืน" ก่อเหตุบ่อยครั้งหลายเหตุการณ์ ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน บางเหตุการณ์มีประชาชนผู้ยริสุทธ์ ตัองตกเป็นเหยื่อทั้งที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ดังนั้นจึงได้สั่งการให้ตำรวจในสังกัด บช.ก.เปิดปฏิบัติการกวาดล้างขึ้นในครั้งนี้

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับเป้าหมายสำคัญครั้งนี้เป็นเครือข่ายค้า "ปืนออนไลน์" อยู่ในพื้นที่ คลองสามวา เขตคลองสามวา และที่จังกวัดอุทัยธานี หลังสืบสวนพบเบาะแส ว่ามีการสั่งอุปกรณ์ส่วน "อาวุธปืน" มาจากต่างประเทศ ก่อนจะสำแดงเท็จเป็นชิ้นส่วนอะไหล่จักรยาน

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ