ข่าว

หนุ่มดัดแปลงสภาพรถเก๋งซุกซ่อน "เฮโรอีน" 152 กก. หลังตลาดไท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่เข็ดหลาบ เพิ่งโทษ "ตำรวจ"รวบหนุ่มดัดแปลงสภาพรถ ซุก "เฮโรอีน" 152 กก. 400 แท่ง ราคาต่อ 2 แท่ง ประมาณ 3.2 ล้านบาท

พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบช.น.และ พ.ต.อ.ชูศักดิ์ ศรีวงษ์ชัย รอง ผบก.น.2 ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายสนธิรักษ์(สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี พร้อมด้วยของกลาง ยา "เฮโรอีน"  จำนวน 152 กิโลกรัม (400 แท่ง) และรถยนต์ 1 คัน,โทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง จับกุมได้ที่ลานจอดรถหลัง "ตลาดไท"  ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

พล.ต.ท.สำราญ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 28 กันยายนเวลา 16.00 น เจ้าหน้าที่ "ตำรวจ" จับกุมยาเสพติดรายใหญ่ที่ "ตลาดไท" จังหวัดปทุมธานี โดยจับกุมผู้ต้องหาได้ 1 รายคือนายสันต์ พร้อมรถยนต์ที่ใช้ขนยาเสพติดมา 

 

พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น.

พล.ต.ต.นิธิธร กล่าวว่า จับกุมผู้ต้องหารายนี้เมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา อาจจะดูมีจำนวนไม่มาก รวม 152 กิโลกรัม 400 แท่ง หากตีเป็นราคา จำนวน 2 แท่ง ประมาณ 3.2 ล้านบาท สำหรับการจับกุมครั้งนี้มีกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ร่วมกับสน.ศาลาแดง สืบสวนจนทราบว่าจะมีรถขึ้นไปขนยาเสพติด โดยจะไปรับยาจากที่จ.นครสวรรค์ ซึ่งหลังจากการจับกุมที่ "ตลาดไท" ได้แล้ว จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่ารับ "ยาเสพติด" มาจาก จังหวัดสุพรรณบุรี โดยใช้เส้นทางถนน 340 เลี้ยวเข้าจังหวัดปทุมธานีและนำไปไว้ที่ "ตลาดไท" กระทั่งเจ้าหน้าที่พบรถยนต์ที่ใช้ขน "ยาเสพติด" มาจึงแสดงตัวเข้าจับกุม จากการตรวจสอบรถยนต์คันดังกล่าวเชื่อว่าไม่ได้ทำมาแค่ ครั้งเดียวเนื่องจากบริเวณเบาะหลัง  "ดัดแปลง" เป็นที่เก็บของ ลักษณะเมื่อเปิดเบาะขึ้นมาภายในจะกลวง สามารถบรรจุของเข้าไปด้านในได้จำนวนมาก ซึ่งผู้ต้องหาได้นำ "เฮโรอีน" จำนวน 152 กกซุกซ่อนไว้ด้านใน จากการสอบถามประวัติเคยถูกจับกุมเรื่องของอาวุธและยาเสพติด เพิ่งจะพ้นโทษออกมาเมื่อปี 2564 และให้การซักทอดไปหาผู้ต้องหาอีก 1 คนซึ่งอยู่ระหว่างการสืบสวนขยายผล ขณะนี้รู้สืบสวนทราบชื่อและที่อยู่รวมถึงประวัติเคยติดคุกในจังหวัดตาก หากสืบสวนขยายผลพบว่ามีผู้ใดเกี่ยวข้องจะดำเนินการในข้อหาสมคบเพื่อดำเนินการยึดทรัพย์ต่อไป 

 

พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบช.น.


เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เฮโรอีน หรือเพื่อเป็นการมีไว้เพื่อจำหน่ายและกระทำเพื่อการค้าและแพร่ระบาดแก่ประชาชนเพื่อนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 


ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube:  https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline